SAO » Chuyện làng sao

Đẹp hết phần thiên hạ thế mà nhiều sao Hàn vẫn còn tự ti về cơ thể, thử hỏi người bình thường phải làm sao?

Thứ bảy, 15/09/2018 07:26

Dù vẫn được fans hết lời khen ngời vì vẻ đẹp trai, xinh gái, thì vẫn có không ít sao Hàn vẫn bận tâm về những điểm chưa hoàn hảo của cơ thể mình.

1. Jeongyeon (TWICE)

Khi được hỏi Jungyeon chưa hài lòng với điểm nào trên cơ thể mình, cô nàng đã chọn hai bàn tay. Jungyeon tâm sự: "Bàn tay em không đẹp chút nào, chúng có quá nhiều nếp nhăn". Thế nhưng theo ý kiến của các fan thì tay của Jungyeon thon dài, nếp nhăn thực sự không đáng kể, nên khó mà coi là xấu được.

Sao Hàn Jeongyeon từng thừa nhận bàn tay mình không đẹp

2. Jimin (BTS)

Thành viên Jimin đã tiết lộ những cuộc vật lộn mà mình từng phải đối mặt trong quá trình giảm cân. Trong thời gian quảng bá cho ca khúc "Blood Sweat & Tears" của BTS, Jimin đã thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt đến mức bị đuối sức, ốm, nên thường bỏ các buổi tập vũ đạo. Thời gian đó, Jimin đã giảm được 5kg, thậm chí có lúc bỏ ăn vài ngày.

Tuy nhiên, vì cảm thấy chế độ ăn kiêng của mình không hợp lý nên Jimin cũng đã dừng ngay sau đó và thực hiện một chế độ khác khoa học hơn.

3. Seolhyun (AOA)

Trước đây, Seolhyun rất nổi tiếng với những thước hình quảng cáo siêu lung linh và xinh đẹp. Thế nhưng mỗi khi Seolhyun xuất hiện, có rất nhiều bình luận tiêu cực chỉ trích làn da của nữ thần tượng. Bản thân Seolhyun cho biết cô nàng đã từng rất tự ti về làn da tối màu. Tuy nhiên hiện tại Seolhyun đã thay đổi suy nghĩ và cảm thấy hoàn toàn tự tin với nước da khỏe khoắn của mình.

4. Amber (F(x))

Amber từng bật khóc vì vẻ ngoài nam tính của mình. "Hồi trung học, tôi bị trêu chọc rất nhiều chỉ vì ngoại hình có phần giống con trai của mình. Đã rất nhiều lần tôi phải khóc. Nhưng rồi tôi cũng tìm lại được niềm vui khi tự nhủ rằng đó chính là mình và mình phải sống cho bản thân chứ không phải thay đổi để chiều lòng người khác" - Amber cho biết.

5. Taemin (SHINee)

Thành viên Taemin của nhóm SHINee có nước da trắng, đôi mắt trong veo và môi dày gợi cảm. Đẹp trai hoàn mỹ trong mắt truyền thông và chỉ cần Taemin có nhã hứng “giả gái” chắc chắn các hot girl cũng phải ghen tị. Nhưng điều này cũng khiến Taemin lo lắng vì sợ mình quá "đẹp". Hiện tại, Taemin ngày càng trưởng thành và có được vẻ "nam tính" như mơ ước.

6. Hyorin

Hyorin từng bày tỏ nỗi phiền muộn về vầng trán quá to trong một chương trình truyền hình. Cô thường khéo léo che đi nhược điểm bằng cách để tóc mái rủ xuống.

7. L (INFINITE)

Anh chàng L điển trai của INFINITE khổ sở vì mái tóc xoăn tự nhiên. Sau khi trở thành ca sĩ, nỗi ám ảnh cũng giảm bớt nhờ các biện pháp duỗi tóc, tạo kiểu.

8. IU

IU thường xuyên bận tâm về hai bàn tay bé xíu của mình. Cho dù các ngón tay của của IU rất thon thả, thì IU vẫn cảm thấy bất an vì chúng nhỏ hơn mọi người. Đặc biệt là khi lấy tay ôm mặt thì IU càng tự ti hơn nữa, vì “tay mình quá nhỏ khiến mặt mình trông to ra".

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới