SAO » Chuyện làng sao

Đẹp như công chúa trong lễ trao giải, Triệu Lệ Dĩnh bị bóc mẽ nhan sắc lão hóa qua ảnh chụp trực tiếp

Thứ ba, 07/01/2020 09:20

Loạt ảnh không qua photoshop của Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lọt top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Chiều 6/1, thảm đỏ Lễ trao giải Phong Vân Thịnh Điển 2019 đã diễn ra tại Thượng Hải thu hút sự chú ý của giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ.

Đến tham dự chương trình ngày hôm nay có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ như mỹ nam "Trần Tình Lệnh" Tiêu Chiến, Vương Khải, mỹ nam "Hương mật tựa khói sương" La Vân Hi, Huệ Anh Hồng, Quan Hiểu Đồng, A Vân Ca, Trương Nhược Quân, Trương Lương Dĩnh...

Đặc biệt, sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với diện mạo xinh đẹp cùng thân hình đáng ngưỡng mộ. Với chiếc đầm xanh nhẹ nhàng đến từ thương hiệu Gaby Charbachy, nhiều người khen ngợi Triệu Lệ Dĩnh không khác gì phiên bản nữ hoàng băng giá ngoài đời thực. Dù lộ diện trong vẻ ngoài lộng lẫy nhưng nữ diễn viên lại không đi thảm đỏ khiến công chúng tiếc nuối.

Mới đây, một số Blogger chuyên bàn luận về vấn đề làng giải trí Hoa Ngữ bất ngờ lên tiếng mỉa mai nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh. Các Blogger này đã đăng tải trên Weibo loạt bức ảnh chụp Triệu Lệ Dĩnh trực tiếp trong sự kiện và mỉa mai khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh chỉ có thể đẹp trong bức ảnh photoshop.

Tuy nhiên ngay sau đó, người hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên bằng hàng loạt bình luận. Ngoài ra, cộng đồng mạng còn chỉ ra những khoảnh khắc kém sắc của Triệu Lệ Dĩnh đều là hình ảnh kém chất lượng.

Nghi vấn về nhan sắc thật sự của Triệu Lệ Dĩnh.

Trong thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên tham gia các sự kiện lớn cuối năm. Nữ diễn viên được công chúng khen ngợi về nhan sắc và thân hình. Sau khi sinh con, phong cách thời trang của Triệu Lệ Dĩnh cũng có những chuyển biến tích cực. Những lần nữ diễn viên lộ diện trước truyền thông đều khiến công chúng xuýt xoa về thần thái bà mẹ bỉm sữa.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới