SAO » Chuyện làng sao

Đẹp như nam thần, mỹ nữ nhưng sao nổi tiếng Hoa ngữ vẫn bị 'phanh phui' khuyết điểm ngoại hình

Thứ năm, 17/08/2017 13:25

Các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Angela Baby, Lý Dịch Phong... cũng có những khuyết điểm nhỏ về ngoại hình.

Lưu Diệc Phi: Nụ cười hở lợi

Ngay từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Lưu Diệc Phi luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Cô sở hữu nước da trắng sữa, thân hình thanh mảnh cao ráo, đôi chân dài miên man và gương mặt đẹp thánh thiện. Báo chí và công chúng đã dùng nhiều mỹ từ như "thần tiên tỷ tỷ" hay "công chúa pha lê" để tán tụng về vẻ đẹp của cô.

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi là mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ nhưng vẫn có khuyết điểm hình thể - nụ cười hở lợi

Tuy là mỹ nhân hàng đầu Cbiz nhưng Lưu Diệc Phi vẫn có khuyết điểm về hình thể. Đó là nụ cười hở lợi. Mỗi khi cười, dường như ngôi sao "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" đánh mất hết khí chất "thần tiên" của mình.

Bản thân Lưu Diệc Phi cũng nhận thức rất rõ yếu điểm hình thể của mình: "Khi chụp ảnh, nếu tôi cười thì sẽ không được đẹp lắm. Bình thường, tôi đều cố gắng hạn chế cười hết cỡ. Nhưng thú thật, trời sinh ra tôi sao thì tôi vui vẻ bằng lòng như thế".

Lưu Thi Thi: Tai có thịt thừa

Mỗi khi buộc tóc cao gọn gàng, Lưu Thi Thi để lộ một phần thịt thừa nhỏ ở tai. Dù từng bị bàn tán nhiều về khuyết điểm trên tai nhưng Lưu Thi Thi không hề có ý định phẫu thuật để cắt bỏ. Thay vào đó, cô thường buông tóc để che khuyết điểm.

Angela Baby: Chân ngắn và kém nuột nà

Trong những hình ảnh chụp tại sân bay chưa qua chỉnh sửa, đôi chân Angela Baby trông không hề dài và thon gọn. Cô bị chê chân ngắn và thô. Cư dân mạng thậm chí còn nhận xét, khi không đi giày cao gót, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh trông cũng thường thôi.

Phạm Băng Băng: Tai "yêu tinh"

Nhan sắc của Phạm Băng Băng được đánh giá gần như hoàn mỹ, trừ một khiếm khuyết nho nhỏ. Đó đôi tai dài với hình dáng lạ được ví như "tai yêu tinh". Vì vậy, Phạm Băng Băng thường xuyên xõa tóc để che đi đôi tai có hình thù đặc biệt của mình.

Dương Mịch: Trán rộng

Thời gian đóng phim truyền hình "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", Dương Mịch để lộ vầng trán rộng, ít tóc. Một thời gian dài sau đó, vầng trán rộng của Dương Mịch liên tục trở thành đề tài hot để các anti-fan trêu chọc, mỉa mai. Trước những lời chê bai, Dương Mịch đã có cách đáp trả khá hài hước: "Nếu các bạn còn phê bình tôi... Tôi sẽ đi cấy tóc".

Lý Dịch Phong: Mắt nhiều lòng trắng

Kể từ khi khởi nghiệp, Lý Dịch Phong luôn được xếp vào hàng nam thần của Cbiz. Tuy nhiên, mỹ nam này vẫn có một khuyết điểm nhỏ về ngoại hình là mắt quá nhiều lòng trắng. Khuyết điểm này lộ khá rõ khi anh chàng có biểu cảm ngạc nhiên, tức giận...

Hoàng Hiên: Ngón tay ngắn múp míp

Khi tham gia bộ phim truyền hình "Người phiên dịch" sánh cặp với Dương Mịch, Hoàng Hiên ghi điểm với ngoại hình điển trai và diễn xuất xuất sắc. Thế nhưng, anh lại bị chê vì sở hữu đôi bàn tay với những ngón tay ngắn múp míp. Ngoài ra, bàn chân Hoàng Hiên cũng khá bé so với hình thể của anh.

>> Đẹp như nữ thần là vậy, nhưng những sao hoa ngữ này lại 'bốc mùi' kinh khủng khi tới gần

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)