SAO » Chuyện làng sao

Đẹp như nam thần, nhưng đây là lý do Ji Chang Wook không thích ngoại hình của chính mình

Thứ năm, 10/10/2019 11:09

Câu trả lời khiến người hâm mộ phải cảm thán, giá như anh ấy có thể hiểu mình đẹp trai tới mức nào!

Mới đây, trên chương trình "Laborhood on Hire” đài tvN, khi được khen ngợi về ngoại hình, Ji Chang Wook đã bất ngờ thú nhận: "Nếu phải nói thật, em không nghĩ là mình xấu. Nhưng ngoại hình này không phải gu của em".

Ji Chang Wook hóa ra lại không thích vẻ ngoài của chính mình

Và đây là lý do nam diễn viên đưa ra: "Em có đôi mắt hai mí quá rõ, tổng thể thì nó khiến bề ngoài của em trông khá dữ. Em thích mắt một mí hơn. Chứ như này đôi khi em thấy không tự tin lắm".

Đáp lại, MC quốc dân Yoo Jae Suk đùa rằng chắc Ji Chang Wook không muốn mắt một mí giống mình hay Im Won Hee đâu nhỉ khiến cả xe bật cười.

Ji Chang Wook sinh năm 1987, là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua tác phẩm Cười lên Dong Hae - bộ phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011 với rating tới 41%. Ngoài ra, tài tử 32 tuổi ghi dấu ấn qua loạt vai trong Hoàng hậu Ki, Healer, The K2...

Nam diễn viên vừa xuất ngũ vào tháng 4 năm nay. Ji Chang Wook phục vụ tại Lữ đoàn pháo binh huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). Trong thời gian nhập ngũ, anh tăng tới 12 kg khiến thân hình trở nên mũm mĩm, cằm ngấn mỡ. Hiện, nam diễn viên đã lấy lại vóc dáng săn chắc, quyến rũ nhờ chế độ ăn kiêng và luyện tập nghiêm khắc.

Mộc Trà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới