SAO » Chuyện làng sao

Đều bị gọi là 'nhu ngược, ăn bám vợ', 4 sao nam này có thực sự dựa vào phụ nữ để vươn mình?

Thứ sáu, 24/11/2023 19:14

Sau khi kết hôn, nhiều sao nữ chịu lùi lại, làm hậu phương cho chồng và chăm sóc gia đình. Nhưng cũng có một số người lại khiến bản thân xuất sắc hơn khiến người chồng bị coi là nhu nhược. Hãy điểm qua một số sao nam được cho là ăn bám vợ để nổi tiếng.

1. Lý Thừa Huyễn

Sau khi kết hôn với Thích Vy vào năm 2014, Lý Thừa Huyễn quyết định tạm dừng hoạt động ca hát, đóng phim để tập trung chăm con gái Lucky và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Anh chấp nhận lui về phía sau để Thích Vy có thể theo đuổi nghệ thuật. Kể từ đó, tin đồn anh ăn bám vợ được lan truyền.

Sau đó, Thích Vy liên tục đưa chồng tham gia một số show thực tế, độ nổi tiếng của Lý Thừa Huyễn ngày càng lan rộng. Hơn nữa, sự xuất hiện đầy cuốn hút của Lý Thừa Huyễn trong “Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai” khiến nhiều người không khỏi cảm thán “Thích Vy đã giấu anh ở đâu suốt thời gian qua”.

Hiện tại, Lý Thừa Huyễn được nhiều người biết đến, bận rộn với việc lập kế hoạch và biểu diễn nghệ thuật. Anh bây giờ thậm chí nổi tiếng hơn cả vợ Thích Vy. Có vẻ như mỹ nam sinh năm 1984 đã dần thoát khỏi cái mác ăn bám vợ này.

2. Trương Tấn

Trương Tấn từ lâu đã bị coi là kẻ mềm yếu. Trước khi gặp Thái Thiếu Phân, anh là một huấn luyện viên võ thuật, những bộ phim mà anh tham gia đều chỉ đóng vai phụ, danh tiếng không được nhiều người biết đến. Trong khi, Thái Thiếu Phân là ngôi sao đình đám, đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim của Châu Tinh Trì và phim truyền hình kinh điển Hồng Kông. Độ nổi tiếng của cô vượt xa so với Trương Tấn.

Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Trương Tấn thăng tiến vượt bậc. Anh đã tham gia rất nhiều bộ phim võ thuật và gặt hái được thành công, đằng sau việc này đương nhiên không thể thiếu sự giúp đỡ của vợ. Bộ phim “Nhất đại tông sư” của đạo diễn Vương Gia Vệ đã giúp Trương Tấn giành được giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Trong lúc lên nhận giải, Trương Tấn tiết lộ bản thân có được ngày hôm nay đều nhờ vợ. Đằng sau câu nói này còn là sự bất lực vì bị gọi là kẻ yếu đuối trong nhiều năm.

Hiện tại, sự nghiệp Trương Tấn đang ngày một phát triển, anh trở thành một trong số ít ngôi sao điện ảnh võ thuật quyền lực trong ngành. Đặc biệt khi tham gia show “Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai”, giá trị thương mại và mức độ nổi tiếng của anh tăng lên rất nhiều. Trương Tấn không chỉ xé bỏ cái mác đàn ông ăn bám mà còn gây được nhiều sự chú ý cho phụ nữ.

3. Tần Hạo

Tần Hạo được biết đến là nam diễn viên có thực lực trong làng giải trí. Anh tham gia nhiều bộ phim, một số dự án trong số đó từng được đề cử ở các liên hoan phim hạng A quốc tế. Mặc dù lương không cao, danh tiếng không lớn nhưng Tần Hạo vẫn rất kiên trì với phim ảnh. Anh từng từ chối nhiều phim truyền hình và phim thương mại. Đến nỗi khi gặp Y Năng Tịnh, Tần Hạo chỉ là một diễn viên hạng ba.

Trong khi, Y Năng Tịnh ra mắt ở tuổi 17. Cô có sự nghiệp phát triển cả về diễn xuất lẫn ca hát. Khi cả hai kết hôn, Tần Hạo còn bị coi là nhu nhược, ăn bám vợ bởi anh không có gì ngoài kỹ năng diễn xuất.

Mãi đến khi “Góc khuất bí mật” và “Cẩm Tú Nam Ca" phát sóng, sự nghiệp Tần Hạo bắt đầu khởi sắc. Đặc biệt, vai diễn Trương Đông Thăng trong bộ phim “Góc khuất bí mật” đã lật đổ hình tượng trước đây, một lần nữa giúp Tần Hạo chứng minh được khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình. Sau đó, anh tham gia nhiều show tạp kĩ, sự hài hước trong tính cách khiến nhiều chị em phải mê mệt.

Hiện tại, độ nổi tiếng của Tần Hạo vượt xa vợ Y Năng Tịnh và trở thành diễn viên hạng nhất và mức lương rất ấn tượng.

4. Giả Nãi Lượng

Giả Nãi Lượng từng là một trong những người đàn ông được nhiều người đồng cảm nhất. Sau khi video ngoại tình của Lý Tiểu Lộ bị phanh phui, anh vẫn cùng cô tham dự các sự kiện. Cặp đôi tưởng như không thể tách rời này, khi ấy lại không có bất kỳ sự tương tác nào.

Lúc đầu, Giả Nãi Lượng khá trầm tính và mềm yếu. Dù sao, sự nghiệp Lý Tiểu Lộ nhỉnh hơn anh rất nhiều, từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Kim Mã và trở thành Nữ thần Kim Ưng. Trước đây, Lý Tiểu Lộ từng vướng nhiều bê bối nhưng Giả Nãi Lượng vẫn coi cô như báu vật. Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Giả Nãi Lượng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vốn dĩ Giả Nãi Lượng là một diễn viên có khiếu hài hước và được nhiều chương trình tạp kỹ yêu thích. Nhưng sau sự việc này, khán giả đã có cái nhìn khác về anh, khiến Giả Nãi Lượng phải tạm dừng tham gia show giải trí. Anh phải mất một khoảng thời gian khá dài để ổn định tâm trạng cũng như lấy lại phong độ trên màn ảnh. Sau đó, anh tập trung vào việc đóng phim và gần đây xuất hiện trong các tác phẩm xuyên biên giới, doanh thu cũng rất ấn tượng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới