SAO » Chuyện làng sao

Đều cài những bông hoa nhỏ lên đầu, Lý Nhược Đồng, Huỳnh Dịch và Giả Tịnh Văn lại không gây kinh ngạc bằng người cuối cùng

Thứ ba, 09/02/2021 07:58

Mốt cài hoa lên đầu không còn xa lạ gì với các sao nữ ngày nay. Nhưng chắc hẳn mọi người đều không nhận ra mốt này đã xuất hiện trong các bộ phim cổ trang cách đây rất lâu rồi. Cả bốn sao nữ dưới đây đều đã trang trí tóc bằng hoa, nhưng người cuối cùng mới là nổi bật nhất.

Lý Nhược Đồng có đường nét khuôn mặt tinh xảo và khí chất độc đáo. Từ khi ra mắt, cô đã được hóa thân thành rất nhiều nhân vật xinh đẹp, có thể nói là nữ thần trong mắt nhiều người. Ngoài Tiểu Long Nữ và Dương Bát Muội được khán giả yêu thích, nhân vật Thu Hương của Lý Nhược Đồng trong bộ phim truyền hình cùng tên cũng rất thu hút. Mặc dù trang phục trong phim có phần đơn điệu, trông như hầu gái, nhưng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp. Ngay cả dây vải được quấn vào tóc để giả làm những bông hoa nhỏ trên đầu cô cũng giúp tăng thêm một chút vui tươi cho nhân vật này.

Đều cài những bông hoa nhỏ lên đầu, Lý Nhược Đồng, Huỳnh Dịch và Giả Tịnh Văn lại không gây kinh ngạc bằng người cuối cùng

Nhắc đến Huỳnh Dịch chắc hẳn ai cũng quen mặt rồi. Trong những năm đầu bước chân vào showbiz, cô đã thể hiện rất nhiều vai diễn kinh điển và được khán giả yêu thích. Đặc biệt là vai Lý Ngọc Hồ trong "Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý". Huỳnh Dịch trong phim mặc trang phục cổ trang, để tóc mái bằng xinh xắn, trên đầu điểm một vài bông hoa màu hồng nhạt khiến cho người xem cảm nhận được sự nhí nhảnh và nghịch ngợm của nhân vật này.

Giả Tịnh Văn không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn có kỹ năng diễn xuất vượt trội. Cô là một ngôi sao xinh đẹp được khán giả vô cùng yêu mến. Nhân vật Triệu Mẫn do cô thủ vai trong phiên bản thứ 3 của "Ỷ thiên đồ long ký" đã giành được tình cảm của nhiều khán giả, mặc dù đây không phải là tác phẩm kinh điển nhất. Cũng vẫn khoác lên mình những bộ trang phục cổ trang, gắn thêm quạt và trang trí vài bông hoa nhỏ nhắn ở trên đầu, dung mạo của Giả Tịnh Văn càng thêm phần quyến rũ, đáng yêu, không chỉ khiến đấng mày râu đổ gục mà còn làm xiêu lòng bao trái tim của hội chị em phụ nữ.

Nói đến bộ phim cổ trang Tây Du Ký, tôi tin rằng nhiều thế hệ khán giả hẳn đã xem qua. Trong phim có rất nhiều mỹ nhân Singapore với ngoại hình đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt đã tham gia cùng. Đặc biệt là Hà tiên cô do Trịnh Tú Trân đóng. Bản thân vốn cũng có khí chất xuất chúng, thoát tục và xinh đẹp như tiên nữ, nên việc hóa thân thành một nàng tiên khó có thể gây trở ngại cho người đẹp này. Kiểu tóc của cô trong phim cũng là trào lưu một thời với 2 mẩu tóc nhỏ buông lơi hai bên mai, điểm thêm một vài bông hoa nhỏ trên búi tóc, thực sự càng làm nổi bật nhan sắc xinh đẹp của Trịnh Tú Trân.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới