SAO » Chuyện làng sao

Đều được mệnh danh là 'Tình đầu quốc dân' nhưng Son Ye Jin lại kém sắc hơn hẳn so với đàn chị hơn cô đến chục tuổi

Thứ bảy, 09/03/2024 22:26

Nữ diễn viên Son Ye Jin được đánh giá không đọ lại được với vẻ trẻ trung, cuốn hút của Park Joo Mi.

Năm 2016, Son Ye Jin và Park Joo Mi cùng tham gia dự án phim "Công chúa cuối cùng". Tại sự kiện họp báo cho bộ phim, nữ chính Son Ye Jin xuất hiện trong chiếc đầm ren nổi bật. Cô hút ánh nhìn nhờ diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả.

Son Ye Jin kém sắc khi chung khung hình với đàn chị Park Joo Mi, người hơn cô đến cả chục tuổi.

Tuy nhiên khi nhìn sang nữ phụ Park Joo Mi, ai nấy đều phải kinh ngạc. Khoác lên người trang phục với thiết kế đơn giản, tối màu nữ diễn viên sinh năm 1972 vẫn bừng sáng vì ngoại hình vô cùng xuất sắc của mình. Cô được nhận xét trẻ trung, tươi mới hơn hẳn đàn em Son Ye Jin, người kém mình đến cả chục tuổi.

Cả hai mỹ nhân này đều được gắn với biệt danh "Tình đầu quốc dân".

Đến nay đã 8 năm trôi qua, Son Ye Jin giờ đã bước sang tuổi 42 còn Park Joo Mi 52 tuổi. Cả hai đều được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân", gặt hái được những thành công trên con đường diễn xuất. Son Ye Jin có trong tay nhiều tác phẩm nổi tiếng phải kể đến như: "Hương mùa hè", "Tuyết tháng tư", "Và em sẽ đến", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Hạ cánh nơi anh", "Cuộc đàm phán sinh tử"... Trong khi đó Park Joo Mi lại để lại dấu ấn với khán giả qua các tác phẩm gồm: "Seoul xinh đẹp", "Hướng tới thiên đường", "Phẩm chất quý ông", "Người đẹp Gangnam", "Hoa trong ngục"...

Nhan sắc hiện tại của Son Ye Jin và Park Joo Mi.

Đối với vấn đề tình cảm, Son Ye Jin lên xe hoa cùng Hyun Bin vào đầu năm 2022. Đến cuối năm này, hai người đón con trai đầu lòng chào đời. Park Joo Mi kết hôn với doanh nhân Lee Chang Won. Họ có với nhau hai quý tử.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới