SAO » Chuyện làng sao

Đều 'flex' tài sản khủng hậu ly hôn: Mỹ nhân 'Ngôi nhà hạnh phúc' được tung hô, nữ chính 'Vườn sao băng' bị chế giễu là kẻ lừa đảo

Thứ hai, 10/06/2024 21:36

Trong khi Hwang Jung Eum nhận về những phản hồi ủng hộ từ phía công chúng thì Goo Hye Sun lại khiến nhiều người khó chịu vì liên tục diễn kịch.

Hwang Jung Eum và Goo Hye Sun là hai nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Họ đều sinh năm 1984, sở hữu diện mạo xinh đẹp đồng thời có trong tay những tác phẩm ấn tượng. Nếu Hwang Jung Eum được khán giả nhớ đến qua các bộ phim như: "Gia đình là số 1" phần 2, "Ngôi nhà hạnh phúc" phần 2, "Cô nàng xinh đẹp", "Cuộc chiến sinh tồn"... thì Goo Hye Sun lại ghi dấu ấn với vai nữ chính trong "Vườn sao băng".

Hwang Jung Eum và Goo Hye Sun đều sinh năm 1984, kết hôn cùng năm 2016.

Một điểm chung nữa của hai mỹ nhân này là họ lập gia đình nhưng lại đổ vỡ trong hôn nhân. Hwang Jung Eum lên xe hoa với đại gia Lee Young Don vào năm 2015. Hai người tổ chức đám cưới vào năm 2016 và sau đó đón con trai đầu lòng chào đời. Đến tháng 9/2020, Jung Eum gây bất ngờ khi tuyên bố ly hôn. Tuy nhiên gần một năm sau, cô và Lee Young Don xác nhận tái hợp. Họ cùng nhau đón con trai thứ hai đến với tổ ấm.

Những tưởng có được cái kết đẹp thì tháng 2 vừa qua, Hwang Jung Eum lại đệ đơn ly hôn lần hai lên tòa án. Mặc dù không trực tiếp nói về lý do tan vỡ nhưng cô úp mở chuyện Lee Young Don ngoại tình. Không chỉ có vậy bà mẹ hai con này còn tranh thủ "flex" luôn khối tài sản hoành tráng của mình.

Hwang Jung Eum chia sẻ: "Tôi có thể kiếm tiền nhiều gấp 1.000 lần. Lẽ ra tôi kiếm được nhiều tiền hơn thì tôi nên lừa dối đúng không. Chẳng lẽ biết anh ta ngoại tình mà tôi vẫn quen à. Vì chẳng biết nên tôi mới hẹn hò với anh ta đó. Tôi đã gây nên tội lỗi gì?".

Mỹ nhân "Ngôi nhà hạnh phúc" được cổ vũ khi ly hôn chồng ngoại tình, "flex" tài sản khủng.

Không ít cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với Hwang Jung Eum, khen ngợi khả năng kiếm tiền của cô. Ngoài ra, họ cho rằng với khả năng tài chính như vậy Jung Eum ly hôn người chồng thiếu chung thủy là quyết định đúng đắn.

Trong khi đó Goo Hye Sun kết hôn với Ahn Jae Hyun năm 2016 và hai người chính thức tan vỡ vào năm 2020. Nữ chính "Vườn sao băng" đã làm dân tình xôn xao khi lên tiếng tố cáo Jae Hyun miệt thị ngoại hình cũng như ngoại tình với đồng nghiệp.

Lúc đầu netizen đứng về phía Goo Hye Sun nhưng tờ Dispatch lại tung ra những tin nhắn cho thấy Jae Hyun không hề nói xấu vợ hay lăng nhăng, thậm chí anh còn bị trầm cảm vì những quy tắc mà Hye Sun đặt ra đối với mình trong cuộc sống hàng ngày.

Goo Hye Sun bị chỉ trích vì diễn kịch khi tố Ahn Jae Hyun miệt thị ngoại hình và lăng nhăng với đồng nghiệp trong lùm xùm ly hôn.

Sau những lần đấu tố mệt mỏi, cuối cùng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng thống nhất giải phóng cho nhau. Hậu chia tay, Ahn Jae Hyun gặp muôn vàn khó khăn trong sự nghiệp cũng như vấn đề sức khỏe. Trong khi đó Goo Hye Sun lại khiến công chúng ngao ngán khi lên sóng truyền hình đóng vở kịch than nghèo kể khổ. Cô cho biết phải ngủ và ăn mì ngay trên chiếc xe của mình lúc đi học thêm vì không có nhà.

Khuấy đục nước trong một ngày, Goo Hye Sun lên mạng chia sẻ thông tin cô hoàn toàn không hề nghèo khổ và "flex" luôn khả năng tài chính khủng đủ để xây biệt thự cho bản thân và các thành viên trong gia đình mình. Cũng vì hành động trên mà cô bị chỉ trích là kẻ lừa đảo hay ngôi sao lắm chiêu, bày trò để gây sự chú ý.

"Nàng Cỏ" nhận gạch đá vì diễn cảnh nghèo khổ rồi lại quay 180 độ khoe độ giàu có khi đủ tiền xây biệt thự cho bản thân và các thành viên trong gia đình hậu ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới