SAO » Chuyện làng sao

Đều là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn nhưng Suzy và Seolhyun người được khen, kẻ bị chê khi có hành động khác biệt giữa tâm dịch COVID-19

Thứ tư, 26/02/2020 20:20

Trong khi Suzy nhận được nhiều lời khen ngợi thì Seolhyun lại bị không ít cư dân mạng chỉ trích.

Hiện tại Hàn Quốc đang là đất nước thứ hai có người nhiễm COVID-19 nhiều nhất chỉ sau Trung Quốc. Cùng với nhiều nghệ sĩ khác, Suzy mới đây đã góp sức hỗ trợ cho quá trình chống dịch của quốc gia. Được biết, cô quyết định ủng hộ 100 triệu won (hơn 1,9 tỷ đồng) cho tổ chức phi chính phủ “Good Neighbors”.

Suzy ủng hộ 100 triệu won để hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại Hàn Quốc.

Số tiền trên sẽ được dùng để giúp đỡ những gia đình có thu nhập thấp đang ở tâm dịch. Hành động này của Suzy nhận về nhiều lời khen ngợi. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn rất có trách nhiệm đối với cộng đồng.

Mặc dù cũng được cho là biểu tượng nhan sắc tại xứ sở kim chi giống như Suzy nhưng Seolhyun lại không khéo léo bằng Suzy. Trong lúc dịch bệnh đang bùng phát tại Hàn Quốc thì thành viên nhóm AOA này lại vô tư đăng ảnh đẹp ở New York.

Trong khi Suzy nhận được nhiều lời khen ngợi thì Seolhyun lại bị không ít cư dân mạng chỉ trích.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận tức giận trước động thái trên của cô. Họ bày tỏ: “Đất nước của cô ta thì đang bị phá hủy còn tài ứng xử của cô ta thì bằng 0”, “Mọi người đang chết dần chết mòn còn cô ta lại vui vẻ ở New York”, “Cập nhật ảnh đi du lịch vào thời điểm này ư? Cô có não không đấy?”, “Cô ta đúng là thiếu sót đủ đường”…

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới