SAO » Chuyện làng sao

Đều là chồng cũ của Vương Phi, một người có tài sản ròng vài tỷ, nhưng người kia lại lâm vào cảnh khốn cùng

Thứ tư, 04/10/2023 21:02

Được mệnh danh là Thiên hậu làng nhạc Hoa ngữ, Vương Phi lại kém may mắn trong tình cảm khi trải qua hai cuộc hôn nhân không như ý.

Vương Phi là thiên hậu đình đám của làng nhạc Hoa ngữ, giọng ca của cô khiến cả triệu người phải thổn thức. Sự nghiệp thành công vang dội nhưng đường tình của Vương Phi lại khá lận đận. Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại với Đậu Duy và Lý Á Bằng khiến nữ ca sĩ mãi không quên. Hiện tại, Vương Phi đã tái hợp với Tạ Đình Phong.

1. Đậu Duy

Vương Phi và Đậu Duy quen biết vào đầu thập niên 1990. Thời điểm đó, Vương Phi mới chập chững vào nghề, trong khi Đậu Duy đã thành danh, là ca sĩ chính trong ban nhạc rock đình đám tại đất nước tỷ dân - Black Panther, được gọi là biểu tượng nhạc Rock của Trung Quốc.

Trong quá trình làm việc chung, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Thậm chí, Đậu Duy còn không ngần ngại chia tay bạn gái để toàn tâm toàn ý với người đẹp. Cặp đôi kết hôn vào năm 1996 và hạ sinh con gái đầu lòng Đậu Tĩnh Đồng nửa năm sau đó.

Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 năm, đến năm 1999, Đậu Duy và Vương Phi quyết định ly hôn vì nam ca sĩ ngoại tình với nhiếp ảnh gia Cao Nguyên. Sau khi “đứt gánh” với Vương Phi, Đậu Duy tái hôn một lần và có thêm con gái. Tuy nhiên, vài năm sau, họ ly dị, bé gái sống với mẹ.

Trái ngược với sự nghiệp phát triển mạnh mẽ của vợ cũ, Đậu Duy ngày càng xuống dốc. Anh chỉ được mời biểu diễn tại các sự kiện nhỏ, thu nhập ít ỏi hơn nhiều so với thời kỳ đỉnh cao. Cuối năm 2021, anh phát hành album thứ 22 nhưng doanh số thảm hại. Có thông tin cho rằng, anh phải nhận hỗ trợ từ con gái Đậu Tĩnh Đồng. Hai bố con gắn bó, thi thoảng vẫn gặp gỡ, cùng đi ăn uống. Trong một bài phỏng vấn, Đậu Tĩnh Đồng từng nói rất thương bố.

Không chỉ sự nghiệp, ngoại hình của Đậu Duy không còn như xưa. Anh phát tướng, xuống sắc ở tuổi 54, cũng không để ý đến ăn mặc hay đầu tóc.

2. Lý Á Bằng

Lý Á Bằng là một trong những tài tử đình đám một thời của màn ảnh Hoa ngữ. Anh từng ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như Thần thám Khoa Lam, Mạt đại hoàng phi, Quang Trung phong vân, Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ…

Không chỉ sự nghiệp phát triển, nam diễn viên còn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Vương Phi, bất chấp việc cô từng ly hôn và có con riêng. Năm 2005, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Lý Yên. Cặp đôi đồng hành trong nhiều sự kiện, dự án từ thiện trước khi bất ngờ thông báo ly hôn vào năm 2013. Theo một số phương tiện truyền thông, Vương Phi tỏ ra không vui, không muốn tham dự các bữa tiệc của Lý Á Bằng và chỉ muốn sống cuộc sống của riêng mình. Cuối cùng, Vương Phi một lần nữa chọn cách buông tay nam diễn viên.

Sau khi ly hôn, Vương Phi vẫn tham dự những sự kiện quan trọng của Lý Yên. Còn Lý Á Bằng hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí mà tập trung nuôi dạy con gái. Đầu năm 2022, Lý Á Bằng thông báo tái hôn với nữ diễn viên kiêm Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ, kém anh 19 tuổi. Cả hai có chung một cô con gái đáng yêu. Nam diễn viên ngoài 50 tuổi lại tìm thấy hạnh phúc và sức sống mới. Đối với Vương Phi, cô lựa chọn tái hợp tái hợp với Tạ Đình Phong. Dù vậy, cả hai vẫn duy trì thái độ kín tiếng trước công chúng.

Về phần công việc kinh doanh, trước đây Lý Á Bằng đã kiếm được rất nhiều tiền, đầu tư vào bất động sản và rất phát đạt. Tuy nhiên, công việc hiện tại không suôn sẻ và liên tục gặp khó khăn, nhưng nam diễn viên vẫn có thể vượt qua một cách suôn sẻ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới