SAO » Chuyện làng sao

Đều là 'ngọc nữ' showbiz Hàn nhưng Song Hye Kyo bị đánh giá 'lép vế' trước Kim Tae Hee

Thứ bảy, 19/03/2022 16:36

Dân mạng nghiêng về Kim Tae Hee hơn là Song Hye Kyo khi đặt hai mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hàn này lên bàn cân so sánh.

Vừa qua, ảnh quảng cáo của Song Hye Kyo cho một thương hiệu đã được công bố. Trong hình cô búi tóc gọn gàng để lộ gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát với nét đẹp sắc sảo. Làn da của Hye Kyo vô cùng mịn màng, không hề giống với phụ nữ đã bước sang tuổi 40.

Song Hye Kyo đẹp sắc sảo trong những hình ảnh quảng cáo mới.

Tuy nhiên Song Hye Kyo được đánh giá không bằng Kim Tae Hee khi đặt lên bàn cân so sánh. Kim Tae Hee cũng xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo nhưng cô lại hút ánh nhìn nhờ vào diện mạo đẹp xuất sắc chẳng khác nào Hoa hậu. Mái tóc xoăn bồng bềnh khiến cho bà xã của Bi Rain trông thực sự hút hồn.

Kim Tae Hee hơn Song Hye Kyo 1 tuổi nhưng cô trẻ trung không kém đàn em. Ngoài ra, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" cũng đã trải qua 2 lần sinh nở vậy mà dáng vóc nhỏ nhắn chẳng thua gì Hye Kyo, một phụ nữ chưa từng làm mẹ.

Kim Tae Hee được đánh giá nhỉnh hơn hẳn đàn em Song Hye Kyo dù cả hai đều là ngọc nữ của showbiz Hàn.

Về đời tư, Kim Tae Hee có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giữ được hình tượng ngọc nữ trong lòng khán giả. Còn Song Hye Kyo thì kém may mắn trên con đường tình cảm. Cô trải qua nhiều mối tình, kết hôn với Song Joong Ki nhưng chuyện tình cảm lại đứt gánh giữa đường. Hiện tại Hye Kyo vẫn độc thân và chịu không ít điều tiếng từ việc hôn nhân không thành.

Tae Hee có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain, trong khi đó Song Hye Kyo lại không được may mắn trên con đường tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới