SAO » Chuyện làng sao

Đều là 'người tình' của Lee Min Ho nhưng số phận của Goo Hye Sun và Park Shin Hye lại trái ngược hoàn toàn

Thứ tư, 09/11/2022 20:32

Trong khi Goo Hye Sun đổ vỡ hôn nhân thì Park Shin Hye lại đang có gia đình hạnh phúc và đã lên chức mẹ.

Sinh năm 1984, Goo Hye Sun được đánh giá là mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp cùng nhiều tài năng. Không chỉ đóng phim, ca hát mà cô còn lấn sân sang hội họa, viết truyện, làm đạo diễn... Năm 2009, tên tuổi của Goo Hye Sun trở nên nổi tiếng khi cô đóng cặp cùng Lee Min Ho trong bộ phim "Vườn sao băng". Cho đến nay, cô vẫn gắn liền với hình ảnh "nàng Cỏ" ở tác phẩm trên.

Goo Hye Sun đóng cặp với Lee Min Ho ở "Vườn sao băng" (2009).

Trong khi đó Park Shin Hye kém Goo Hye Sun 6 tuổi. Giống như đàn chị, Shin Hye cũng sở hữu nhan sắc ngọt ngào cộng với khả năng diễn xuất tốt. Cô kết đôi với Lee Min Ho trên màn ảnh nhỏ thông qua dự án "Những người thừa kế" vào năm 2013.

Park Shin Hye kết đôi cùng mỹ nam hàng đầu xứ Hàn trong dự án "Những người thừa kế" (2013).

Cả Goo Hye Sun lẫn Park Shin Hye đều từng dính tin đồn phim giả tình thật với Min Ho. Tuy nhiên người mà Hye Sun phải lòng lại là Ahn Jae Hyun chứ không phải Lee Min Ho. Còn Park Shin Hye thì say mê chàng kém tuổi Choi Tae Joon.

"Nàng Cỏ" đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Ahn Jae Hyun.

Thành công trên con đường sự nghiệp là vậy nhưng Goo Hye Sun và Park Shin Hye có đời tư trái ngược. Trong khi Hye Sun không giữ được cuộc hôn nhân của mình với Ahn Jae Hyun thì Park Shin Hye lại hạnh phúc bên phi công trẻ. Cô và ông xã Choi Tae Joon đã đón con trai đầu lòng vào cuối tháng 5 vừa qua.

Park Shin Hye hạnh phúc bên phi công trẻ Choi Tae Joon và đã lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)