SAO » Chuyện làng sao

Đều lấy chồng đại gia, được chiều chuộng hết mực nhưng khoản chụp ảnh của chồng chị em Á hậu Thanh Tú - Trà My lại hoàn toàn trái ngược

Thứ tư, 16/12/2020 10:17

Trong khi Ngô Trà My luôn xinh đẹp khi được chồng chụp ảnh thì cô em gái Thanh Tú lại liên tục bị ông xã "dìm hàng".

Trà My - Thanh Tú đều là những bông hậu được nhiều người biết đến. Sau khi đăng quang Á hậu, cả hai đều kết hôn với chồng đại gia và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, cuộc sống của cặp đôi cũng khó nhiều trái ngược nhau.

Á hậu Ngô Trà My kết hôn năm 2015 với đại gia Lê Hoàn nổi tiếng đất Hải Dương chỉ sau ít tháng giữ danh hiệu Á hậu Hoàn vũ 2015. Sau khi kết hôn, cô vẫn thoải mái khoe chồng con trên trang cá nhân. Đặc biệt, đại gia Lê Hoàn và Ngô Trà My đều có sở thích đi du lịch cùng nhau. Đặc biệt, đại gia Lê Hoàn rất thích chụp ảnh cho vợ. Dưới góc chụp của chồng, Trà My luôn được khen xinh đẹp và gợi cảm.

Á hậu Ngô Trà My và chồng thoải mái công khai đời tư.

Ngô Trà My khoe chồng chụp ảnh đẹp cho mình.

Khác với cô chị, sau khi kết hôn với đại gia Nguyễn Thành Phương, Thanh Tú ít chia sẻ cuộc sống hôn nhân. Cô hạn chế đăng ảnh con và chồng.

Ngoài ra, nhiều lần, Thanh Tú than thở chuyện chồng chụp ảnh không có tâm. Thậm chí, dù Thanh Tú đã căn góc chụp và hướng dẫn nhưng đại gia Nguyễn Thành Phương vẫn chưa chụp "lên tay".

Thanh Tú và chồng rất ít khi chụp ảnh cho nhau.

Thanh Tú nhiều lần kể việc chồng chụp ảnh không có tâm.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới