SAO » Chuyện làng sao

Đều lấy đại gia vậy mà Lee Young Ae sướng như tiên còn Go Hyun Jung lại sống như địa ngục

Thứ năm, 20/10/2022 21:56

Trong khi nữ diễn viên Lee Young Ae có cuộc sống hôn nhân viên mãn thì Go Hyun Jung phải chịu nỗi tủi nhục khi làm dâu đế chế Samsung.

Đều sinh năm 1971, Lee Young Ae và Go Hyun Jung được đánh giá là những mỹ nhân sở hữu diện mạo nổi bật cùng khả năng diễn xuất tốt. Trong khi Young Ae nổi tiếng với các tác phẩm như "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù"... thì Hyun Jung lại xuất hiện trong những bộ phim như "Nữ hoàng Seon Deok", "Daemul"...

Lee Young Ae và Go Hyun Jung là hai mỹ nhân bằng tuổi.

Mặc dù cả hai đều thành công trên con đường sự nghiệp và đều lấy đại gia nhưng hôn nhân của họ lại hoàn toàn trái ngược. Lee Young Ae lên xe hoa với Jeong Ho Young vào năm 2009. Cô hạ sinh cho ông xã 1 cặp sinh đôi 1 trai 1 gái. Kể từ lúc yên bề gia thất cho đến nay Young Ae được chồng yêu chiều và hỗ trợ nhiều trong việc chăm sóc cũng như nuôi dạy con. Lúc các con cứng cáp, cô quay trở lại với công việc diễn xuất. Chồng đại gia không hề phản đối mà còn ủng hộ cô một cách nhiệt tình. Trải qua hơn chục năm hôn nhân, tình cảm giữa hai người ngày càng mặn nồng.

"Nàng Dae Jang Geum" hạnh phúc viên mãn khi lấy chồng đại gia.

Về phía Go Hyun Jung, năm 1995 cô kết hôn với Jung Yong Jin, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của tập đoàn Shinsegae đồng thời cũng là cháu trai của nhà sáng lập ra tập đoàn Samsung. Những tưởng được hưởng vinh hoa phú quý nhưng thực tế thì Hyun Jung phải chịu tủi nhục, khổ sở suốt thời gian làm dâu. Cô bị nhà chồng coi thường và coi như kẻ hầu, người hạ trong nhà. Mặc dù đã cố gắng hòa hợp nhưng đến cuối cùng Go Hyun Jung vẫn phải chịu cô đơn, lạc lõng tại thế giới không thuộc về mình.

Go Hyun Jung lại sống như địa ngục vì làm dâu nhà Samsung.

Năm 2003, Go Hyun Jung và Jung Yong Jin quyết định chấm dứt quan hệ. Để lấy lại tự do, Hyun Jung đã phải trả một cái giá quá đắt. Cô mất toàn quyền nuôi con đồng thời không được gặp lại con trai, con gái.

Cho đến thời điểm hiện tại ở tuổi 51 cả Lee Young Ae lẫn Go Hyun Jung vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Young Ae may mắn hơn Hyun Jung rất nhiều vì có hôn nhân hạnh phúc, được ở bên các con thân yêu. Còn Hyun Jung lại lẻ bóng và thiếu vắng lũ trẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới