SAO » Chuyện làng sao

Đều 'phim giả tình thật', liệu cuộc hôn nhân của Son Ye Jin và Hyun Bin có đi theo vết xe đổ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki?

Thứ sáu, 18/02/2022 13:36

Trong khi đông đảo dân mạng vui mừng vì cuối cùng cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" đã có cái kết đẹp ở ngoài đời thật nhưng cũng có những người không thôi lo lắng cho cuộc sống hôn nhân sắp tới của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Tháng 3 tới Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tổ chức đám cưới trong mơ, chính thức về chung một nhà. Đây là tin vui đối với tất cả những người yêu mến bộ phim "Hạ cánh nơi anh" nói chung và các fans của hai ngôi sao này nói riêng.

Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức đám cưới vào tháng 3 tới.

Tuy nhiên có một số netizen lại tỏ ra khá lo lắng cho tương lai của Son Ye Jin cùng Hyun Bin khi họ trải nghiệm cuộc sống hôn nhân. Những cư dân mạng này liên hệ ngay đến cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Nếu so sánh thì chuyện tình giữa Son Ye Jin - Hyun Bin có những điểm khá giống với Song Hye Kyo - Song Joong Ki. Họ đều đóng chung trong phim và nảy sinh tình cảm yêu đương.

Chuyện "phim giả tình thật" của Son Ye Jin - Hyun Bin có khá nhiều điểm giống với Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Trải qua nhiều lần chối bay chối biến, hai bộ đôi này mới xác nhận chuyện hẹn hò. Điều đáng nói là họ đều công bố tin cưới xin sau một thời gian tìm hiểu, yêu đương và cho rằng "nửa kia" là định mệnh cuộc đời.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có một hôn lễ không thể lãng mạn hơn. Lúc đầu đôi vợ chồng son cũng có khoảng thời gian ngọt ngào. Vậy nhưng sự khác biệt giữa họ đã tạo nên rạn nứt. Kết quả chẳng thể tránh khỏi là hai người đã quyết định "đường ai nấy đi" trong nỗi tiếc nuối của giới truyền thông và người hâm mộ.

Một số người lo sợ Son Ye Jin và Hyun Bin đi theo vết xe đổ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Liệu Son Ye Jin và Hyun Bin có đi theo vết xe đổ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki hay không? Điều này chỉ có thời gian mới trả lời được.

Những fans gắn bó lâu với Ye Jin cũng như Hyun Bin đều tin tưởng cặp đôi trên sẽ hạnh phúc bền lâu. Son Ye Jin có đời tư rất trong sạch, Hyun Bin chính là tình đầu của cô. Còn về Hyun Bin, anh được đánh giá là người đàn ông chín chắn, biết quan tâm, chăm sóc đến người khác.

Son Ye Jin khi cưới Hyun Bin sẽ có chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần. Cô lại bằng tuổi Hyun Bin nên có lẽ họ không gặp chướng ngại về lối sống cũng như cách suy như giống như các cặp đôi lệch tuổi khác. Với những yếu tố vừa nêu ra, người ủng hộ Son Ye Jin và Hyun Bin tin tưởng hai người sẽ cùng nhau gây dựng gia đình hạnh phúc bất chấp những khó khăn còn chờ đợi phía trước.

Người hâm mộ cho rằng cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" sẽ hạnh phúc sau khi kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới