SAO » Chuyện làng sao

Đều 'phim giả tình thật' với phi công trẻ nhưng Song Hye Kyo và 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy lại nhận cái kết đối lập

Thứ hai, 25/09/2023 11:59

Trong khi Song Hye Kyo đổ vỡ hôn nhân thì Trần Nghiên Hy lại có gia đình hạnh phúc và tận hưởng niềm vui làm mẹ.

Năm 2014, Song Hye Kyo và Trần Nghiên Hy từng tham gia một sự kiện chung. Tại đây hai người vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm. Có thể thấy nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" diện đầm trắng thướt tha còn nàng "Tiểu Long Nữ" lại khoác lên người trang phục váy tông hồng dịu dàng.

Song Hye Kyo và Trần Nghiên Hy xinh đẹp rạng ngời khi dự sự kiện chung vào năm 2014.

So sánh về mặt sắc vóc thì Song Hye Kyo - Trần Nghiên Hy một 9, một 10. Họ được đánh giá là những ngôi sao sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ bất chấp thời gian.

Ngoài điểm chung về mặt ngoại hình, Song Hye Kyo cùng Trần Nghiên Hy còn có chuyện yêu đương khá giống nhau. Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm với anh đồng nghiệp kém tuổi Song Joong Ki khi đóng chung trong bộ phim "Hậu duệ của mặt trời". Hai người quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 10/2017. Còn Trần Nghiên Hy lại bén duyên với đàn em Trần Hiểu ở tác phẩm "Thần điêu đại hiệp" (2014). Họ chính thức "về chung một nhà" vào năm 2016.

Cả hai mỹ nhân này đều có chuyện yêu đương phim giả tình thật.

Tuy nhiên Song Hye Kyo lại kém may mắn trên đường tình cảm. Cuộc hôn nhân giữa cô và Song Joong Ki không kéo dài được bao lâu. Tháng 6/2019, Song Hye Kyo - Song Joong Ki khiến công chúng ngỡ ngàng khi thông báo chính thức "đường ai nấy đi". Cặp đôi này giải quyết thủ tục ly hôn nhanh chóng trong vòng 1 tháng. Cho đến nay Song Hye Kyo vẫn độc thân. Trong khi đó chồng cũ của cô đã tái hôn và đón con đầu lòng chào đời.

Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki sau chưa đầy 2 năm "về chung một nhà".

Về phần Trần Nghiên Hy, dù không thành công bằng đàn chị Song Hye Kyo nhưng cô lại có cái kết đẹp trong cuộc sống thực tế. Kể từ khi kết hôn và sinh hạ quý tử cho ông xã Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy hạn chế đóng phim và tập trung chăm sóc gia đình cũng như con trai. Cho đến nay cô và Trần Hiểu đã trải qua 7 năm gắn bó không rời bất chấp những tin đồn thất thiệt.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu hạnh phúc bên con trai đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới