SAO » Chuyện làng sao

Đều U50 nhưng ác nữ 'Giày thủy tinh' lại thua đau khi chung khung hình với mỹ nhân 'Nữ hoàng Seon Deok'

Thứ sáu, 22/04/2022 19:46

Lee Yo Won được đánh giá nhỉnh hơn Kim Gyu Ri về mặt sắc vóc dù hai người chỉ chênh lệch nhau 1 tuổi.

Hôm nay (22/4), Kim Gyu Ri cập nhật trang cá nhân với bức hình chụp chung với Lee Yo Won. Được biết, hai người cùng hợp tác trong bộ phim "Hội những bà mẹ xanh". Theo quan sát, Gyu Ri sử dụng set đồ jeans sành điệu, đi giày cao gót. Trong khi đó Yo Won diện áo phông, quần tối màu, đi dép lê đơn giản.

Mặc dù có phong cách thời trang khác nhau nhưng Lee Yo Won được dân mạng đánh giá cao hơn về mặt sắc vóc so với Kim Gyu Ri. Yo Won sở hữu thân hình mảnh khảnh. Cô cột tóc cao nhìn không khác gái tuổi đôi mươi. Việc trải qua 3 lần sinh nở dường như chẳng hề ảnh hưởng đến diện mạo cũng như vóc dáng của Lee Yo Won.

Lee Yo Won được nhận xét nhỉnh hơn về mặt sắc vóc khi chung khung hình với Kim Gyu Ri.

Kim Gyu Ri được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Giày thủy tinh", "Mỹ nhân đồ, "Cớm và ác quỷ"... Bên cạnh những tin đồn với bạn diễn, Gyu Ri từng công khai hẹn hò với hai người đàn ông, đó là Kim Joo Hyuk và Oh Seung Hwan. Tuy nhiên chuyện tình của cô đều không thành. Hiện tại Kim Gyu Ri tập trung cho công việc và chưa có ý định yên bề gia thất.

Ác nữ "Giày thủy tinh" Kim Gyu Ri độc thân ở tuổi U50.

Còn Lee Yo Won xuất hiện trong các tác phẩm như "Nữ hoàng Seon Deok", "49 ngày", "Câu lạc bộ báo thù"... Cô lên xe hoa vào năm 2003 và có 3 con với ông xã doanh nhân kiêm tay golf chuyên nghiệp. Trải qua gần 20 năm hôn nhân, Lê Yo Won và chồng luôn giữ tình cảm ngọt ngào như lúc mới yêu.

Lee Yo Won có gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công nên giữ được nhan sắc trẻ mãi không già.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới