SAO » Chuyện làng sao

Đi ăn 8/3, con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất chấp 'đánh chiếm diện tích' chỗ ngồi của bố mẹ

Thứ ba, 09/03/2021 13:22

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái Đông Nhi khiến ai nhìn cũng phải "thả tim" lia lịa.

Sau khi bé Winnie - con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đời, cặp đôi đã lập cho nhóc tỳ của mình một tài khoản instagram và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc đáng yêu của bé đến với khán giả hâm mộ.

Mới đây, Đông Nhi đã khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng ảnh con gái đi ăn cùng bố mẹ ở nhà hàng sang trọng nhân ngày 8/3 trông vô cùng đáng yêu. Cụ thể, trong ảnh "cục vàng" đang ngủ được nữ ca sĩ để nằm giữa và hai vợ chồng dễ quan sát khi đang ăn. Nữ ca sĩ còn hài hước đính kèm chú thích: "Bánh bao sữa hôm nay hơi chiếm diện tích ăn uống nhưng con ghiền hơi ba mẹ ạ".

Từ khi có con, mọi khoảnh khắc của hai vợ chồng đều bị Winnie "chiếm sóng".

Cách đây không lâu, giọng ca Khóc đã lập một tài khoản Instagram riêng cho con gái Winnie và cập nhật những hình ảnh, clip đáng yêu của cô bé khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Hình ảnh gần đây nhất mà Đông Nhi vừa đăng tải là lúc bé Winnie đã vừa được tắm xong.

Loạt khoảnh khắc "cưng xĩu" của con gái Đông Nhi trước và sau khi được mẹ đưa đi tắm.

Đông Nhi cũng chia sẻ loạt ảnh "khởi động"của con gái trước khi đi tắm. Trong ảnh nhóc tì chỉ mặc mỗi chiếc quần dài màu hồng và đang tạo thế một tay để trên đầu một tay thì đấm về phía trước.

Cô bé có những biểu cảm hài hước, "giận ba" vì Ông Cao Thắng đi họp về trễ hơn lịch đã hẹn: "Ba nói ba đi họp 1 tiếng rồi về mà giờ 65 phút rồi ba mới về".

Biểu cảm vừa ngộ nghĩnh vừa đáng yêu của tiểu công chúa nhà nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận xuýt xoa khen ngợi từ mọi người. Ai nấy đều bị sự đáng yêu của cô bé Winnie "đốn gục".

Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng, giờ "nóc nhà" của ông xã đích thị là cô con gái mới sinh này. Hình ảnh nam ca sĩ "đội" con gái lên đầu cũng như ôm con ngủ say đã khiến khán giả phải thầm ghen tị với cuộc sống ngọt ngào mà hai vợ chồng đang có.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới