SAO » Chuyện làng sao

Đi ăn nhà hàng mà không mang tiền, sao Việt xử lý ra sao?

Chủ nhật, 11/06/2017 21:07

Khi ăn nhà hàng nhưng sao Việt lại quên mang tiền nên đành phải nhờ sự trợ giúp của những người thân thiết.

Là những người nổi tiếng, sở hữu khối tài sản "khủng" thế nhưng một số sao Việt đôi khi cũng rơi vào trường hợp đi ăn quên mang theo tiền, hoặc không đủ tiền để trả cho món đồ mình đã mua. Những lúc như vậy, sao Việt phải nhờ đến sự trợ giúp của quản lý, người thân thiết.

MC Trấn Thành

Tối qua 1/6, cộng đồng fan của Trấn Thành lại được dịp chứng kiến thêm 1 màn “tẽn tò” của thần tượng. Mang tiếng là “MC đắt show nhất nhì Việt Nam” nhưng anh lại không có tiền để trả cho bữa ăn và “đùn đẩy” cho 1 người bạn. Khi bị vợ chồng danh hài Thu Trang “siết nợ”, Trấn Thành bèn dùng chiêu lôi thuốc từ trong túi ra để uống và kêu bệnh.

Sao Việt Trấn Thành kêu tính tiền nhưng trong ví lại không có một đồng nào.

Clip Trấn Thành giả bệnh để 'trốn việc trả tiền'

Hari Won

Nếu như chồng quên tiền một lần thì Hari Won lại thường xuyên mang thiếu tiền. Một lần bạn của Hari Won cho biết, bà xã Trấn Thành hào hứng chọn gói bánh hơn 1 triệu đồng nhưng trong tay chỉ còn vẻn vẹn 217 nghìn đồng. Dù không đủ tiền nhưng do rất thích thú với món đồ ăn này, giọng ca "Hương đêm bay xa" đã không ngại năn nỉ người bạn trả tiền mua giúp mình. "Người chỉ còn 217 ngàn đồng thôi mà dám vào lựa bánh kẹo hơn một triệu đồng. Năn nỉ ỉ ôi um sùm cái sân bay tôi mới cho mua", người bạn của Hari Won viết.

Hari Won chỉ có 217 nghìn nhưng lại đòi mua kẹo hơn 1 triệu. Cô phải năn nỉ trợ lý mua cho.

Hồi tháng 2/2017 vừa qua, Hari Won đã phải "tẽn tò" vay Trấn Thành 30 nghìn trả tiền ăn sau lời tuyên bố "để em mời". Sự cố hài hước về tiền của nữ ca sĩ đã bị chính ông xã MC quay lại và chia sẻ với mọi người.

Trước đó, vào khoảng tháng 12/2016, đôi vợ chồng ngôi sao từng bị quản lý tố "bữa đi ăn sóng gió": "Số là Hari nằng nặc bắt quản lí đến ăn cùng mình, tuy nhiên đang ăn nửa chừng có người đòi về lấy lí do đi diễn. Bạn ca sĩ sợ hãi quá kêu tính tiền đi anh, vì trước đó quản lí đã lên tiếng cảnh cáo: 'Chị mang có bảy mươi sáu ngàn thôi nha mấy đứa'... Tuy cầm trên tay một cái thẻ nhưng đến lúc trả tiền, Hari và quản lí phải… méo mặt bởi 'thẻ này không thanh toán được nha chị'. Thế là người quản lí 'xấu số' phải ngậm ngùi 'cà nát cái thẻ' dù chỉ được ăn có 4 con tôm và hai miếng bắp. Sau khi quản lí nhận ra mình đã bị 'gài' thì đã quá muộn. Không chỉ thế, người này còn phải tiếp tục 'ngậm ngùi cà tiếp thẻ cho ai kia đi ăn tráng miệng'. Kết thúc một buổi đi ăn sóng gió".

Quản lý của Hari Won được mời đi ăn nhưng phải trả tiền.

Không phải lúc nào Hari Won cũng may mắn có người thân "giải nguy" cho thói quen không mang theo tiền mặt. Nữ ca sĩ gốc Hàn từng rơi vào tình trạng lao đao không hành lý, chẳng tiền bạc trên đất khách quê người khi ông xã - danh hài Trấn Thành - bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ hồi tháng 7/2016.

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu cũng từng rơi vào tình cảnh đi ăn mà quên mang tiền nên đã phải cấp tốc gọi "cầu cứu" bạn gái. Thế nhưng sau khi nghe Hồ Quang Hiếu giãi bày hoàn cảnh Bảo Anh chỉ lạnh lùng đáp lại đúng một câu: "Chờ tý!" rồi lập tức cúp máy.

Câu nói "Chờ tý!" của Bảo Anh khiến Hồ Quang Hiếu không khỏi hoang mang. Bởi cô thậm chí chẳng thèm hỏi thăm xem anh đang ăn ở đâu. Cuối cùng, Hồ Quang Hiếu quyết định tâm sự câu chuyện này cho bạn bè và các fan. Qua sự việc này anh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự thật thà, đáng yêu.

Quên mang tiền khi đi ăn, Hồ Quang Hiếu phải gọi nhờ Bảo Anh giúp đỡ.

Sao Việt nhắn gửi gì đến con nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6)?

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)