SAO » Chuyện làng sao

Đi chân đất lúc hẹn hò, lộ clip co giật liên tục, Justin Bieber đang quá bốc đồng?

Thứ sáu, 21/09/2018 07:56

Người hâm mộ không khỏi lo lắng vì thời gian gần đây Justin Bieber liên tục đưa ra những quyết định khiến cả thế giới “choáng váng”.

Mới đây, một người hâm mộ bất ngờ bắt gặp Justin Bieber và Hailey Baldwin vui vẻ đi hẹn hò ở Ý. Được biết, “Hoàng tử nhạc pop” đích thân hộ tống người phụ nữ mà anh yêu thương khi cô tham gia các show diễn thời trang ở khu vực châu Âu, trong đó có các điểm đến gồm New York, London và Milan.

Justin Bieber đi chân đất hẹn hò với Hailey Baldwin tại Ý.

Tranh thủ đi ăn uống hẹn hò trong thời gian rảnh, Justin cùng Hailey có ghé một nhà hàng thưởng thức ẩm thực Ý. Trong khi Hailey diện đầm trắng, đi boot ngắn thì Justin lại ăn mặc có phần xuề xòa với áo ba lỗ, quần lửng màu đen và… không đi giày. Anh quyết định đi chân đất và điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Trước đó, Justin Bieber bị tung clip co giật, run rẩy rất bất thường khi giao lưu với fans tại New York. Nhiều người khi xem đoạn clip đều tỏ ra lo lắng vì cho rằng đây là biểu hiện của việc anh sử dụng ma túy đá.

“Hoàng tử nhạc pop” bị tung clip co giật liên tục bị nghi ngờ do sử dụng ma túy đá.

Cách đây không lâu quản lý của Justin cũng tiết lộ trong quá khứ từng rất sợ nam ca sĩ này chết trong giấc ngủ vì lạm dụng chất gây nghiện. Mặc dù người quản lý khẳng định Bieber giờ đã cai nghiện nhưng rõ ràng thời gian gần đây, Justin có nhiều hành động bốc đồng.

Người hâm mộ không khỏi lo lắng vì thời gian gần đây Justin Bieber liên tục đưa ra những quyết định khiến cả thế giới “choáng váng”.

Không chỉ đính hôn vội vàng, Justin còn được cho là đã đi đăng ký kết hôn với Hailey Baldwin mà chẳng hề nói với ai một lời. Bên cạnh đó, anh chàng thậm chí còn không ký thỏa thuận tiền hôn nhân khiến ê-kíp quản lý tài chính một phen hoảng loạn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới