SAO » Chuyện làng sao

Đi chơi với Phan Như Thảo đại gia Đức An vẫn nhớ 2 con của vợ cũ Ngọc Thúy

Chủ nhật, 25/09/2016 10:00

Dù bị Ngọc Thúy tố 'vô trách nhiệm' nhưng đại gia Đức An vẫn âm thầm thể hiện sự quan tâm của mình tới 2 con gái có chung với vợ cũ.

Những ngày gần đây, lùm xùm của Ngọc Thúy và đại gia Đức An được nhiều người quan tâm. Sau thời gian "đình chiến", Ngọc Thúy tiếp tục theo đuổi việc kiện tụng để giành lại những thứ cô cho rằng thuộc về mình. Ngọc Thúy còn nhân vụ cặp đôi vàng Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn để chê trách chồng cũ. Cô cho rằng, đại gia Đức An không làm tròn trách nhiệm của mình với hai con gái.

Trước những lời chỉ trích của vợ cũ, đại gia Đức An giữ thái độ im lặng. Mới đây, khi đưa Phan Như Thảo đi xem phim, đại gia này chia sẻ vẫn nhớ về hai con gái với Ngọc Thúy. Anh viết: "Daddy nhớ Boba nè. Heo sữa nữa. Bồ câu mong gặp 2 chị". Có lẽ, đại gia Đức An đang ngầm nhắn gửi đến Ngọc Thúy và chứng minh cho mọi người thấy anh không hề là một người cha "tồi" như lời tố cáo của vợ cũ.

Đại gia Đức An đi xem phim với Phan Như Thảo.

Không chỉ có đại gia Đức An, Phan Như Thảo cũng từng trả lời phỏng vấn rằng "một nửa" của mình vẫn dành rất nhiều tình cảm với con của vợ cũ: "Anh An là người ít nói. Khi vui anh ấy hay nhắc những kỷ niệm với các con, anh nói những hình ảnh đáng yêu của hai con khiến anh nhớ mãi. Anh là một người cha rất yêu thương các con".

Ở phần bình luận, đại gia Đức An bày tỏ nỗi nhớ tới 2 con gái của mình có với Ngọc Thúy.

Phan Như Thảo đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Trong thời kỳ bầu bí, nữ diễn viên không ngại ăn những thứ tốt cho con nên khó kiểm soát được cân nặng. Phan Như Thảo cho rằng cô thường khóc vô cớ do tâm lý bất ổn khi mang bầu. Những lúc như vậy, đại gia Đức An thường đưa cô đi dạo, ăn uống và xem phim cho khuây khỏa. Hạnh phúc của Phan Như Thảo khiến nhiều người ghen tỵ.

Ngọc Thúy liên tục tố chồng mình vô trách nhiệm với con.

Ngọc Thúy đang khơi lại "cuộc chiến" với chồng cũ để đòi lại những thứ mà cô cho rằng thuộc về mình.

>> Ngọc Thúy mượn chuyện Angelina và Brad ly hôn để chê trách chồng cũ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)