SAO » Chuyện làng sao

Đi cùng Hari Won, Trấn Thành phản ứng thế nào khi đụng mặt tình cũ Mai Hồ?

Thứ ba, 16/05/2017 13:51

'Chạm mặt' người yêu cũ Mai Hồ vào tối 15/5 nhưng phản ứng của Trấn Thành lại khiến nhiều người bất ngờ.

Trước khi đến với Hari Won, Trấn Thành từng yêu Mai Hồ. Bất chấp việc Mai Hồ có con riêng, Trấn Thành vẫn luôn ở bên người yêu. Nhưng sau một thời gian, Trấn Thành và Mai Hồ vẫn "đường ai nấy đi".

Trấn Thành và Hari Won xuất hiện tại buổi tiệc của Đàm Vĩnh Hưng

Trong bữa tiệc của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ tối 15/5, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won cũng có mặt. Điều đặc biệt là Mai Hồ cũng được mời đến bữa tiệc này. Đây được xem là dịp hiếm hoi Trấn Thành chạm mặt người yêu cũ khi có vợ bên cạnh. Trong tiệc cưới cách đây nửa năm của nam MC, dù nhận được lời mời từ bạn trai cũ nhưng Mai Hồ cũng không có mặt vì ngại trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận.

Mai Hồ lẻ loi dự tiệc

Tuy nhiên, khi có dịp đụng độ người yêu cũ tại buổi tiệc tối qua, Trấn Thành vẫn chỉ quấn quít không rời bà xã nửa bước. Có lẽ việc Trấn Thành "làm ngơ" tình cũ vừa để tránh ánh mắt hiếu kỳ của mọi người vừa tránh làm mất lòng bà xã.

Tuy nhiên theo nguồn tin khác, khi gặp lại Mai Hồ ngay trong sự kiện, vợ chồng Trấn Thành khá bất ngờ. Nhưng liền sau đó, Trấn Thành và Hari Won chủ động lại đứng kế Mai Hồ để chụp hình và nói chuyện khá vui vẻ. Được biết sau khi chia tay, Trấn Thành vẫn bình luận qua lại trên trang cá nhân của tình cũ.

Video mẹ Trấn Thành chia sẻ xúc động về con trai

>> Mẹ Trấn Thành chia sẻ xúc động về áp lực con trai phải chịu

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới