SAO » Chuyện làng sao

Đi cùng Kim Tae Hee, Bi Rain bị fan 'vồ lấy vổ để', đập vào mặt

Thứ năm, 26/01/2017 21:03

“Hoàng tử một mí” Bi Rain hoảng hồn vì sự săn đón của người hâm mộ ở Indonesia khi anh cùng bà xã Kim Tae Hee đi nghỉ tuần trăng mật.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện một video quay lại cảnh Kim Tae HeeBi Rain bước khỏi xe ô tô trong quá trình di chuyển tại Bali, Indonesia khi 2 người tận hưởng kỳ trăng mật kéo dài 5 ngày. Tae Hee rảo bước nhanh đi trước còn ông xã cô đi phía đằng sau.

Hình ảnh mới nhất của Kim Tae Hee và Bi Rain tại Bali, Indonesia trong tuần trăng mật

Bi Rain bị fan vồ vập, đập vào mặt, vào người

Mặc dù đã có bảo vệ đứng ở 2 bên nhưng người hâm mộ vẫn cố gắng hết sức để được chạm vào người Bi Rain. Có khá đông fan còn dùng tay vồ lấy vồ để, đập vào người, vào mặt “Hoàng tử một mí”. Sợ hãi trước hành động của đám đông anh phải né tránh và nhanh chóng rời đi.

Sau khi trở về Hàn Quốc, vợ chồng Kim Tae Hee sẽ tiến hành chụp ảnh cưới

Theo dự kiến ngày 27/1 tới, Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ kết thúc tuần trăng mật và quay trở về Hàn Quốc. Hai người cũng đã lên kế hoạch chụp ảnh cưới sau khi quay lại xứ sở kim chi. Được biết Bi Rain sẽ cho ra mắt một ca khúc mới vào tháng 3 tới. Còn Tae Hee cũng tiếp tục tham gia đóng quảng cáo và lựa chọn dự án phim phù hợp. Cặp đôi này cũng đang triển khai dần việc có con trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới