SAO » Chuyện làng sao

Đi đám cưới gây sự chú ý, Son Ye Jin còn gặp lại người đàn ông cô từng lao vào ôm ấp lúc còn là học sinh trung học

Thứ tư, 29/05/2024 22:57

Nữ diễn viên Son Ye Jin từng có hành động táo bạo thể hiện tình cảm với người đàn ông này lúc còn ngồi trên ghế nhà trường.

Vào năm 2014, Son Ye Jin trở thành tâm điểm của báo giới khi xuất hiện trong dàn khách mời tham dự hôn lễ của Uhm Ji Won. Tại sự kiện đặc biệt này, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" lên đồ thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Son Ye Jin gây chú ý khi đi đám cưới, gặp lại thần tượng mà cô từng táo bạo thể hiện tình cảm.

Điều đáng nói là Son Ye Jin đã có cuộc hội ngộ đầy bất ngờ với ca sĩ, nhạc sĩ Joo Young Hoon. Được biết, Ye Jin vốn rất yêu mến và thần tượng đàn anh này. Cô từng có cơ hội góp mặt trong một chương trình với Joo Young Hoon cách đó 15 năm.

Ở thời điểm bấy giờ Son Ye Jin còn là học sinh trung học. Khi gặp thần tượng, mỹ nhân này không ngại lao vào ôm ấp bày tỏ tình cảm với đàn anh. Một số hình ảnh cũ cho thấy cô cười sung sướng và thể hiện sự mãn nguyện lúc được Joo Young Hoon đút bánh cho ăn.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" thích thú khi được đàn anh đút cho ăn bánh.

Son Ye Jin sinh năm 1982, được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: "Hương mùa hè", "Tuyết tháng Tư", "Nàng ngốc và quân sư", "Và em sẽ đến", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Hạ cánh nơi anh"... Cô lên xe hoa cùng Hyun Bin vào tháng 3/2022. Đến cuối năm này, hai người đón con trai đầu lòng chào đời.

Son Ye Jin được vinh danh tại Liên hoan phim giả tưởng quốc tế.

Kể từ khi mang thai và sinh con, Son Ye Jin dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình. Cô nhận được lời mời đóng phim với Lee Byung Hun nhưng chưa chính thức xác nhận cho việc tái xuất màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới