SAO » Chuyện làng sao

Đi đám cưới 'nhà người ta', Song Joong Ki lại trở thành tâm điểm của sự chú ý

Thứ hai, 23/04/2018 13:14

Sau khi trở về từ chuyến đi sang Mỹ với bà xã Song Hye Kyo, Song Joong Ki một mình đi đám cưới bạn.

Theo thông tin có được, vào ngày 21/4 vừa qua Song Joong Ki đã tới dự đám cưới một người bạn của mình. Hình ảnh của anh tại tiệc cưới sau đó mới được người hâm mộ truyền tay nhau trên mạng.

Đi đám cưới "nhà người ta", Song Joong Ki lại trở thành tâm điểm của sự chú ý​.

Người chia sẻ bức hình này cho biết đám cưới trên được tổ chức tại khách sạn Walker Hill, Seoul. Mặc dù chỉ diện đồ đen giản dị nhưng Song Joong Ki lại trở thành tâm điểm chú ý của mọi người vì diện mạo điển trai ngời ngời. Nhiều người nhận xét sau một thời gian cưới Song Hye Kyo, Song Joong Ki trông ngày càng nam tính và béo tốt hơn xưa.

Trước đó, Song Joong Ki và bà xã Song Hye Kyo được cho là có chuyến đi sang Mỹ. Một cư dân mạng cho biết có bắt gặp cặp đôi “Hậu duệ của mặt trời” lên xe taxi. Song Hye Kyo được mô tả hơi say vì uống rượu nhưng lại được ông xã Song Joong Ki chăm sóc ân cần. Bên cạnh đó, một số hình ảnh Song Joong Ki đi tụ tập bạn bè tại xứ cờ hoa cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Vợ chồng Song Joong Ki – Song Hye Kyo vừa có chuyến đi sang Mỹ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn với nhau vào tháng 10 năm ngoái. Mặc dù có tham gia một số sự kiện nhưng cho đến nay 2 người vẫn chưa có kế hoạch quay trở lại với các dự án phim ảnh.

Hình ảnh Song Joong Ki tụ tập bạn bè tại xứ cờ hoa.

>> Vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại cùng nhau du hí Mỹ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới