SAO » Chuyện làng sao

Đi diễn được fans tặng ảnh bé Bo, Hòa Minzy liền mang ngay lên sân khấu, trông 'mẹ bỉm' vui như được tiếp thêm 200% công lực

Thứ ba, 24/05/2022 19:02

Loạt khoảnh khắc đáng yêu khi Hòa Minzy mang ảnh con lên sân khấu để diễn đang gây thích thú.

Thời gian qua, Hòa Minzy đã gây sốt mạng xã hội khi bất ngờ công khai chuyện đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải. Dù vậy, cả 2 vẫn cố gắng chăm sóc tốt nhất cho con trai cưng. Về phía bé Bo, từ ngày được mẹ công khai trên mạng xã hội, cậu bé đã nhanh chóng trở thành nhóc tì sở hữu lượng fans cực lớn. Nhưng không chỉ đơn thuần là nhờ vào việc có mẹ là ca sĩ, bé Bo còn gây chú ý bởi vẻ lém lỉnh, tinh nghịch nhưng cũng thông minh và hiểu biết hơn rất nhiều bạn bè đồng trang lứa với mình.

Cách đây ít phút trước, trên Story ở Instagram cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong một buổi biểu diễn của mình. Đáng chú ý, trong lúc cô nàng đang say sưa hát, khán giả phía dưới đã bất ngờ tặng Hòa Minzy một bức ảnh siêu đáng yêu của bé Bo. Thấy vậy, giọng ca Rời bỏ cũng ngay lập tức cầm luôn ảnh con lên sân khấu. Chưa kể, khi cầm bức ảnh của con trai trên tay, Hòa Minzy cũng như được tiếp thêm 200% công lực để hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Hòa Minzy đem cả ảnh bé Bo lên sân khấu để hát cùng

Bên cạnh hình ảnh dễ thương của con trai, Hòa Minzy cũng gây sốt với ngoại hình xinh đẹp. Khi diện trên mình chiếc đầm màu hồng vô cùng ngọt ngào và nữ tính, nữ ca sĩ đã trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, những cử chỉ thân thiện và thái độ vui vẻ của cô nàng cũng làm khán giả cảm thấy thích thú.

Đến nay, Hòa Minzy vẫn chăm lo rất tốt cho bé Bo dù không còn Minh Hải bên cạnh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới