SAO » Chuyện làng sao

Đi diễn trở lại sau drama 'chị em guột', Đông Nhi được đón nhận nồng nhiệt, fan còn làm điều bất ngờ này

Thứ tư, 26/10/2022 08:08

Đông Nhi được các fan tổ chức sinh nhật bất ngờ sau khi diễn xong khiến cô không khỏi hạnh phúc.

Mới đây, Đông Nhi đã có một buổi biểu diễn tại Đà Nẵng. Trong thời gian xảy ra ồn ào "chị hai - em guột" thì Đông Nhi hiếm khi xuất hiện. Đây có lẽ là lần đầu cô nàng tái xuất trên sân khấu sau những ồn ào. Tái xuất hậu ồn ào, điều khán giả quan tâm nhất vẫn là thần thái của Đông Nhi cũng như thái độ của các fan đối với nữ ca sĩ ra sao.

Đông Nhi tái xuất hậu ồn ào

Có thể thấy sau những chỉ trích của dư luận, thần thái của cô nàng vẫn rạng rỡ và vui vẻ, đặc biệt, Đông Nhi vẫn được các fan ủng hộ vô cùng nồng nhiệt. Chính vì thế, nữ ca sĩ cũng có một buổi biểu diễn cực cháy.

Không chỉ vậy, tại đây, Đông Nhi còn được các của mình tổ chức sinh nhật bù. Trước điều này, Đông Nhi vui vẻ giao lưu với khán giả và bày tỏ sự hạnh phúc, xúc động: "Sướng quá à, được sinh nhật trọn tháng luôn... 3 năm rồi, 2 năm dịch đúng không? Nhưng mà nhìn ai cũng trẻ nha! Chị cũng vậy".

Nữ ca sĩ rất vui vẻ và hạnh phúc khi gặp gỡ fan

Đông Nhi được fan tổ chức sinh nhật muộn

Trước đó, từ khóa "Chị hai - em guột" là những từ đã bùng nổ mạng xã hội. Bởi thời điểm này diễn ra đám cưới của Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh nhưng Đông Nhi đã lựa chọn đi đám cưới Liêu Hà Trinh và không thể đến đám cưới Diệu Nhi. Nhiều người cho rằng, Diệu Nhi từng nhiệt tình đi đám cưới Đông Nhi nhưng đến lượt Diệu Nhi thì Đông Nhi lại có màn ứng xử không tinh tế. Tuy nhiên, sau những ồn ào, mối quan hệ của Diệu Nhi và Đông Nhi vẫn tốt đẹp.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới