SAO » Chuyện làng sao

Đi du lịch biển, Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật 'tập hai' cho Minh Triệu

Thứ năm, 23/04/2020 08:51

Sau buổi tiệc sinh nhật tại nhà, Kỳ Duyên còn tạo bất ngờ khi mừng cô bạn thân Minh Triệu thêm tuổi mới ngay trên bãi biển.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên đã tạo bất ngờ cho bạn thân khi mừng tuổi mới ngay trên bãi biển. Nàng hậu nhắn nhủ đến cô bạn thân của mình: "Hôm nay là 22/4, Happy Birthday Mincy. Năm nay đón sinh nhật ở biển, có thích không?". Cùng với đó là loạt ảnh nóng bỏng của Kỳ Duyên và Minh Triệu khi diện bikini.

Hoa hậu Kỳ Duyên mừng sinh nhật bạn thân trên biển.

Không chỉ fan mà ngay cả Kỳ Duyên cũng nhận ra cô ngày càng giống Minh Triệu về dung mạo: "Cảm giác hình như ngày càng có chút giống nhau", người đẹp viết.

Trước đó, Kỳ Duyên đã đánh úp tổ chức sớm khiến Minh Triệu bất ngờ. Lúc đó vì vẫn còn trong thời gian cách ly xã hội nên Kỳ Duyên chỉ mừng sinh nhật Minh Triệu khá đơn giản. Có lẽ, chuyến du biển này cũng chính là một trong những món quà Kỳ Duyên dành cho bạn thân của mình.

Chuyến du lịch này còn có sự góp mặt của một vài người anh thân thiết với Kỳ Duyên và Minh Triệu

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng tin đồn yêu đương cách đây hơn 1 năm, khi cả hai thân thiết và dính nhau như hình với bóng ở mọi nơi mọi lúc. Thậm chí còn có tin đồn cặp đôi Hoa hậu - siêu mẫu mua nhà ở chung. Tuy nhiên, cả hai dường như không quan tâm đến lời đồn đoán mà vẫn thoải mái đăng ảnh thân mật, đăng status tình cảm dành cho nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới