SAO » Chuyện làng sao

Đi du lịch cùng bạn bè, con gái Lưu Thiên Hương chiếm trọn spotlight với sắc vóc đỉnh cùng phong cách thời thượng

Thứ năm, 06/07/2023 13:21

Loạt ảnh của con gái Lưu Thiên Hương đang khiến khán giả khen ngợi không ngớt.

Con gái Lưu Thiên Hương mới đây đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, trong dịp đi du lịch cùng bạn bè, cô bé đã diện một bộ trang phục rất ấn tượng. Không chỉ vậy, ái nữ còn khoe cận cơ bụng rõ mồn một với nhan sắc vượt trội kèm theo đó là body chuẩn chỉnh hết nấc. Với thần thái sang chảnh, tự tin, Mimi Lưu dễ dàng chiếm trọn spotlight khi xuất hiện cùng bạn bè đồng trang lứa.

Mimi Lưu chiếm trọn spotlight khi xuất hiện cùng bạn bè

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Mimi Lưu đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả và khiến ai nấy phải thả tim liên tục. Đồng thời, nhiều người cũng dành lời khen cho cô bé về sắc vóc hiện tại. Hứa hẹn trong tương lai không xa, con gái Lưu Thiên Hương sẽ ngày càng trổ mã và xinh đẹp theo năm tháng.

Ở tuổi 18, cô bé cũng ngày càng xinh đẹp và đầu tư cho sắc vóc. Mỗi khi xuất hiện, Mimi Lưu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý. Được biết, không chỉ học các môn văn hóa tại trường, Mimi Lưu cũng dành nhiều thời gian để có thể học piano, guitar, thanh nhạc và vũ đạo. Trước đó, Lưu Thiên Hương từng chia sẻ con gái mình có niềm đam mê với nghệ thuật và dự định theo đuổi lĩnh vực âm nhạc.

Con gái Lưu Thiên Hương khiến dân mạng phải khen ngợi không ngớt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới