SAO » Chuyện làng sao

Đi du lịch cùng Gin Tuấn Kiệt, Puka tung ảnh diện bikini nức nở, vòng eo thon đập tan nghi vấn bầu bí

Thứ bảy, 09/03/2024 18:11

Loạt ảnh của Puka đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội tại thời điểm lúc này. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi cũng chăm tung ra những bộ ảnh cưới gây sốt cõi mạng. Đặc biệt, Puka cũng thường vướng nghi vấn bầu bí.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, cô đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng Gin Tuấn Kiệt. Đáng chú ý, khi diện bikini 2 mảnh, Puka khiến dân tình phát sốt khi khoe đường cong đỉnh của chóp khiến nhiều người ghen tị không ngớt. Đặc biệt, vòng 2 thon gọn của cô cũng đã đập tan nghi vấn bầu bí xảy ra trước đó. Sau khi lấy chồng, sắc vóc của nữ diễn viên được đánh giá là ngày càng thăng hạng.

Puka khoe loạt ảnh cực đỉnh khiến vóc dáng xịn xò hết nấc

Những ngày qua, cả hai cũng dành thời gian đi du lịch nhiều nơi. Những khung ảnh tình tứ được cả hai đăng tải cũng khiến cộng đồng mạng thích thú không ngớt. Sau khi về chung một nhà, cuộc sống của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Puka và Gin Tuấn Kiệt đang có chuyến du lịch đầy hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới