SAO » Chuyện làng sao

Đi du lịch cùng nhau, Tăng Thanh Hà đã làm một điều khiến chị chồng phải lên tiếng cảm ơn

Thứ hai, 22/07/2019 21:56

Chị chồng Tăng Thanh Hà là Stephanie Nguyễn đã cảm ơn em dâu khi đỡ cô và con gái không ngã ra khỏi ghế.

Thời gian vừa qua, Tăng Thanh Hà đang có chuyến du lịch nước ngoài cùng chồng và hai con. Gia đình Hà Tăng đã gặp gia đình chị chồng là Stephanie Nguyễn tại Pháp.

Mới đây, Stephanie Nguyễn đăng bức ảnh cô đang bế con gái và Tăng Thanh Hà đang ngồi bên cạnh. Stephanie Nguyễn nhắn nhủ đến em dâu: "We love you @hatangthanh. thanks for saving me from falling off the bench. wish that was caught on camera, but we only have this beautiful candid photo of mommy and Sofia still on the bench" (Tạm dịch: Chúng tôi yêu bạn, Tăng Thanh Hà. Cảm ơn đã cứu mẹ con chị không rơi khỏi băng ghế. Chị ước gì khoảnh khắc đấy được chụp lại. Nhưng chị chỉ có bức ảnh chụp cùng em khi chị và Sofia vẫn ngồi trên ghế".

Ngay sau đó, Hà Tăng cho rằng khoảnh khắc đó thật buồn cười thì chị chồng kể: "hatangthanh bwahahahaha sofia slipped, i caught her. But i fell. You caught me and sofia. i really wish it was captured on camera hahahahahaha" (Tạm dịch: Hà Tăng, hahaha, Sofia bị trượt, chị bắt được con bé nhưng chị lại bị ngã. Em đã đỡ được chị và Sofia. Chị ước khoảnh khắc đó được chụp lại trên máy ảnh.hahaha).

Có thể thấy, hành động của Tăng Thanh Hà đã khiến tình cảm giữa em dâu và chị chồng ngày càng thêm thân thiết. Từ khi về làm dâu, Hà Tăng luôn được gia đình chồng yêu mến. Cô rất thân với Stephanie Nguyễn. Hà Tăng từng được chị dâu cảm ơn khi tự tay làm cơm cho Stephanie Nguyễn khi cô mới sinh con.

Chị chồng gửi lời cảm ơn đến Tăng Thanh Hà khi đã đỡ mẹ con cô không bị ngã ra khỏi ghế.

Hình ảnh Hà Tăng đi du lịch cùng chồng con

Gia đình chị chồng Tăng Thanh Hà cũng đang đi nghỉ dưỡng ở Châu Âu.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới