SAO » Chuyện làng sao

Đi du lịch nhưng mắc mưa, Bảo Thy cao hứng liền trổ tài catwalk cực xịn, vòng một 'nảy tưng tưng' gây nhức mắt

Chủ nhật, 03/07/2022 21:18

Đoạn clip ghi lại cảnh catwalk của Bảo Thy đang khiến cư dân mạng thích thú.

Không chỉ sở hữu một cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và được yêu chiều như một nàng công chúa đích thực, Bảo Thy còn là sao nữ Vbiz khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc rạng ngời cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn sau sinh. Kể từ lúc sinh con đến nay, cô nàng cũng nhanh chóng gia nhập hội mẹ bỉm sữa "nghiện" con của Vbiz khi thường xuyên chia sẻ các thông tin về quý tử.

Bảo Thy đang có cuộc sống đáng mơ ước

Vào tối ngày 3/7, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cô nàng đang tập catwalk trong khu nghỉ dưỡng của mình. Lý do có được đoạn clip này cũng là vì nữ ca sĩ mắc mưa khi đi du lịch. Theo như Bảo Thy cho biết, dù đã đi du lịch được 5 ngày, thế nhưng cô nàng vẫn không thể đi chơi ở bất kì đâu vì thời tiết cản trở khiến cư dân mạng cũng cảm thấy đồng cảm lây.

Đáng chú ý, trong đoạn clip được đăng tải, có thể thấy, Bảo Thy đã diện đồ cực kì bốc lửa. Cô nàng cũng khoe được body nuột nà hậu sinh nở. Tuy nhiên, khi thực hiện những bước catwalk ấn tượng, vòng một "ngồn ngộn" của nữ ca sĩ lại chính là thứ chiếm trọn spotlight vì quá bốc lửa làm ai nấy chẳng thể rời mắt nổi. Hiện đoạn clip này cũng đang được chia sẻ rầm rộ, cư dân mạng cũng dành không ít lời khen cho Bảo Thy.

Body bốc lửa của Bảo Thy làm nhiều người không thể rời mắt

Nữ ca sĩ khoe trình độ catwalk không phải dạng vừa

Cô nàng khiến cư dân mạng nhức mắt với vòng một "ngồn ngộn"

Không biết vô tình hay cố ý mà cách catwalk của Bảo Thy lại y hệt tướng "mổ cò, tay bay" của Vũ Thu Phương. Điều này khiến cư dân mạng réo tên nàng siêu mẫu. Thậm chí, họ còn hài hước khẳng định bà mẹ một con đích thị là "học trò" của chân dài 8X: "Chị Thy walk mổ cò với chị Vũ Thu Phương không?"; "Tui thấy walk giống y chang Phương mổ cò luôn"; "Chị có phải là học trò của chị Vũ Thu Phương không vậy?"...

Nhiều cư dân mạng so sánh và tag cả Vũ Thu Phương vào hỏi có phải học trò không?

Bảo Thy lấy lại dáng nhanh chóng sau sinh nở

Nhan sắc mẹ bỉm ngày càng thăng hạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới