SAO » Chuyện làng sao

Đi du lịch Thái Lan mừng sinh nhật con gái, diễn viên Diệu Hương bồi hồi nhớ về hành trình 'vượt cạn' gian nan

Thứ hai, 01/07/2019 16:41

Diễn viên 'Bánh đúc có xương' vẫn nhớ như in hành trình sinh nở lần đầu của mình. Sau sinh, mặt Diệu Hương sưng vù vì dị ứng thuốc giảm đau, nhưng thời gian đó cô luôn có người thân ở bên cạnh.

Đến hiện tại, diễn viên Diệu Hương vẫn nhớ như in kỷ niệm lần đầu vượt cạn. Nữ diễn viên "Bánh đúc có xương" kể lại: "1/7 - Ngày hạnh phúc của gia đình chúng mình. Sớm tinh sương của ngày này 7 năm về trước, mẹ thấy mình có biểu hiện trở dạ, vậy là bố mẹ rộn ràng kéo vali vào viện. 1 chiếc vali rất nhiều đồ bố mẹ tâm huyết chuẩn bị kỹ càng từ rất lâu trước đó nhưng thực tế là không dùng được gì. Vì bố mẹ làm bố mẹ lần đầu!

Bố con - người cực kỳ cẩn thận chỉn chu, trong lúc hồi hộp dìu vợ xuống cầu thang, làm cái oạch ngã chổng kềnh, bà vợ bụng vượt mặt lại khẽ khàng dìu ông chồng đứng dậy đưa nhau đi viện. Vì bố mẹ làm bố mẹ lần đầu!

Rất nhanh sau đó cả 2 bên nội ngoại đã có mặt đủ đầy trong viện, mẹ đã vỡ ối mà chưa có cơn co, các bác sĩ quyết định mổ đẻ, và bố mẹ thống nhất không chọn giờ, chỉ cần mẹ tròn con vuông. Ca mổ thành công, mẹ đón con gái 3,3 kg, gương mặt giống bố y đúc và thần thái tươi tỉnh giống mẹ. Bố khóc, mẹ khóc, bên nội khóc, bên ngoại khóc. Vì bố mẹ là bố mẹ lần đầu!

Ôm con trong vòng tay, mặt mẹ xưng vù vì dị ứng thuốc giảm đau, tiếng bố ngọt ngào run lẩy bẩy: mẹ cứ nghỉ ngơi nhé, bố chỉ thông báo là xe của chúng mình đã bị vặt sạch gương và toàn bộ logo.... ok! Vì bố mẹ là bố mẹ lần đầu".

Nhập viện trong tình trạng vỡ ối nhưng không có cơn co, diễn viên Diệu Hương phải mổ đẻ.

Lần đầu làm mẹ nên Diệu Hương rất thiếu kinh nghiệm. Sau sinh, mặt nữ diễn viên còn bị sưng vì dị ứng thuốc giảm đau. Nhưng trong suốt hành trình gian nan ấy, bên cạnh Diệu Hương luôn có ông xã và người thân bên cạnh.

Bẵng đi một thời gian, con gái đầu Diệu Hương đã lớn thế này.

Ngày sinh nhật con gái, nữ diễn viên nhắn nhủ: "Mẹ mong con của mẹ luôn là em bé hạnh phúc, trái tim nhân hậu, lớn lên là người có kiến thức, có kỹ năng, tự lập và biết chia sẻ... Bố mẹ và gia đình sẽ luôn con, em trai sẽ luôn bảo vệ con. Cả nhà mãi yêu nhau, yêu nhau! Chúc mừng sinh nhật Chuối Đậu Thuỵ Khanh".

Mỗi năm đến ngày sinh nhật con gái, gia đình Diệu Hương đều đi du lịch. Năm nay cũng không ngoại lệ, Diệu Hương cùng đại gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Thái Lan.

Gia đình Diệu Hương cùng nhau đi du lịch xứ Chùa Vàng.

Diệu Hương từng cho biết, cô và ông xã quyết định đi đến đám cưới chỉ sau 3 ngày yêu. Sau khi ăn xong nồi chuối đậu, Diệu Hương đã được ông xã cầu hôn. Và 4 tháng chuẩn bị sau đó, cặp đôi chính thức thành vợ chồng. Bé gái đầu tiên chào đời vì thế được gọi bằng cái tên gắn với kỷ niệm tình yêu của Diệu Hương mang tên “Chuối Đậu”.

Hiện tại, nữ diễn viên có một cuộc sống hạnh phúc với một người chồng ngoài showbiz và hai nhóc tỳ đáng yêu. Làm dâu trưởng, lại là dâu phố cổ, nhưng Diệu Hương vẫn làm rất tốt vai trò của mình. Cô rời xa showbiz, để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Nữ diễn viên bên hai con Chuối Đậu, Cà Bung.

Đại gia đình Diệu Hương đang cùng nhau khám phá những địa điểm đẹp ở Thái Lan.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới