SAO » Chuyện làng sao

Đi du lịch với Song Joong Ki mà Song Hye Kyo lại vui vẻ đăng ảnh với trai lạ

Thứ năm, 11/01/2018 09:49

Nữ diễn viên Song Hye Kyo chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân nhưng không phải bên ông xã Song Joong Ki mà là một người đàn ông khác.

Vào ngày 10/1 vừa qua, Song Hye Kyo có đăng tải lên Instagram hình ảnh chụp trong chuyến đi Nhật của mình và Song Joong Ki. Tuy nhiên thay vì up hình với ông xã, Song Hye Kyo lại chia sẻ hình ngồi bên một người đàn ông lạ.

Thay vì up hình với ông xã Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại chia sẻ hình ngồi bên người đàn ông khác trong chuyến du lịch Nhật Bản.

Được biết, người này là bạn thân của nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc". Có thể thấy Song Hye Kyo diện đồ kẻ, tươi trẻ với mái tóc ngắn và mặt cô có phần ửng hồng do uống rượu.

Người đàn ông này là bạn thân của Song Hye Kyo nên 2 người rất vui vẻ trong ngày hội ngộ.

Hiện tại, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang có kỳ nghỉ lãng mạn tại Nhật. Đây là nơi có nhiều kỷ niệm với cặp đôi Song – Song và cũng nơi Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo. Cách đây vài ngày, một người hâm mộ may mắn bắt gặp vợ chồng Song – Song dạo chơi cùng nhau sau khi bước ra từ một quán cà phê tại xứ sở hoa anh đào. Người này còn chụp được hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo nắm tay tình tứ trong lúc di chuyển.

Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo nắm tay nhau khi đi dạo chơi ở một quán cà phê tại Nhật.

Kể lại việc được tiếp xúc với 2 ngôi sao nổi tiếng, người hâm mộ trên chia sẻ: "Sau khi uống cà phê, chị tôi hét lên: Wow, có Song Joong Ki và Song Hye Kyo kìa. Chúng tôi đã chụp hình họ từ phía sau và còn muốn nhiều điều hơn thế… Chúng tôi có trở lại nơi mà chúng tôi nhìn thấy họ… Họ cũng trở lại nơi đó. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên và hỏi xin chữ ký 2 người… Họ rất sẵn lòng cho chúng tôi chữ ký. Hai người bắt tay chúng tôi cùng với những lời chúc".

>> Vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo quay lại Nhật Bản kỷ niệm một năm cầu hôn?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)