SAO » Chuyện làng sao

Đi gameshow, sao Việt không ít lần bị 'chê dốt' vì lộ kiến thức cơ bản hạn chế

Thứ bảy, 13/05/2017 09:12

Những 'lỗ hổng' kiến thức cơ bản của sao Việt khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Sỹ Luân - Phương Thảo

Tập thứ 98 của chương trình "Đừng để tiền rơi" vừa được phát sóng trên kênh VTV3. Trong câu hỏi đầu tiên, MC Thành Trung đã dành cho Sỹ Luân và Phương Thảo là: "Khắc nhập khắc xuất" là dùng cho cây nào?". Rất nhanh chóng, đội Sỹ Luân đặt thẳng 200 triệu vào đáp án "Cây khế".

Tuy nhiên, đáp án chính xác cho câu hỏi này là "Cây tre". Hơn nữa, câu nói: "Khắc nhập khắc xuất" thuộc câu chuyện cổ tích nổi tiếng "Cây tre trăm đốt".

Video sao Việt Sỹ Luân - Phương Thảo sai kiến thức trong chương trình "Đừng để tiền rơi"

Phạm Hương

Phạm Hương tham gia gameshow "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" được nhiều người chú ý. Phạm Hương phải dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 8 sau khi đã sử dụng hết các sự trợ giúp. Câu hỏi này liên quan đến kiến thức cơ bản của học sinh lớp 3 có nội dung "Hãy cho biết máu khi chảy đông lại có một ít nước màu vàng trên vết thương đó là gì?", cựu HLV "The Face Vietnam" đã đưa ra đáp án cuối cùng là "Nước màu vàng". Còn đáp án đúng chương trình là "huyết tương".

Video Phạm Hương trong gameshow "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5

Minh Hương

Diễn viên Minh Hương từng tham gia chương trình "Ai là triệu phú". Ở câu hỏi thứ 4 với nội dung: "Nước Pháp có đường biên giới với quốc gia nào sau đây?", với 4 phương án đưa ra: Bỉ, Úc, Nhật Bản và Uruguay. Minh Hương không thể có câu trả lời và phải dùng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân. Điều đáng nói là dù nhận được trợ giúp là phương án Bỉ, nhưng nữ diễn viên lại phân vân hỏi lại người thân về phương án "Bỉ hay Úc?".

Minh Hương sai kiến thức cơ bản vì Úc và Pháp có khoảng cách địa lý rất xa.

>> Tăng Thanh Hà ngày càng thắm sắc hơn sau khi sinh con thứ hai

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới