SAO » Chuyện làng sao

Đi gặp mẹ vợ tương lai mà cậu cả nhà Becks đã ăn mặc lôi thôi khó hiểu

Thứ bảy, 29/05/2021 17:14

Brooklyn Beckham gây chú ý với hình ảnh thiếu gọn gàng lúc đi dùng bữa với mẹ vợ tương lai.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Brooklyn cùng Nicola Peltz đi ăn trưa với mẹ của Nicola là bà Claudia Heffner Peltz tại khu vực Los Angeles. Theo quan sát cậu cả nhà Becks mặc áo phông trắng kết hợp quần lửng tông hồng. Anh chàng 22 tuổi này đi tất và dép lê trông thực sự lôi thôi.

Brooklyn cùng Nicola Peltz đi ăn trưa cùng mẹ của Nicola.

Nhiều cư dân mạng không thể hiểu phong cách thời trang của Brooklyn. Rõ ràng là đi gặp gỡ mẹ vợ tương lai mà con trai đầu lòng của David lại ăn mặc kém duyên đến vậy. Thậm chí có những netizen còn cho rằng Brooklyn thiếu tôn trọng người lớn tuổi nên mới có kiểu lên đồ như đi chợ như thế.

Cậu cả nhà Becks ăn mặc lôi thôi khi đi tất và dép lê khi đến gặp mẹ vợ tương lai.

Brooklyn và Nicola Peltz đính hôn vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó đến nay cặp đôi này dính với nhau như sam. Được biết, Brooklyn đã lên kế hoạch làm đám cưới nhưng vì tình hình dịch COVID-19 nên anh cùng Nicola quyết định trì hoãn.

Brooklyn và vị hôn thê dính với nhau như sam sau khi đính hôn.

Hiện tại Brooklyn đang theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh gia. Trong khi đó Nicola duy trì việc làm diễn viên. Cô mới hoàn thành xong việc ghi hình cho bộ phim "Lola James" do cô và Bria Vinaite làm đồng đạo diễn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới