SAO » Chuyện làng sao

Đi hẹn hò sương sương mất hàng chục triệu đồng, vợ chồng David Beckham bị mỉa mai 'diễn sâu'

Chủ nhật, 29/09/2019 20:45

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham và bà xã Victoria hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng.

David Victoria Beckham tận hưởng không gian riêng tư bên nhau khi đi ăn tối tại một nhà hàng ở khu vực Mayfair. Có thể thấy cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới mặc áo khoác màu navy kết hợp với quần kẻ sọc tối màu và mũ beret.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham và bà xã Victoria hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng.

Trong khi đó Victoria gây chú ý khi diện quần đen bóng ôm sát cơ thể và đi giày cao gót tông đỏ nổi bật. Dù đi hẹn hò vào buổi tối nhưng nhà thiết kế này vẫn đeo kính đen sành điệu.

Được biết, vợ chồng David cùng nhau thưởng thức sushi tại nhà hàng. Giá đồ ăn cho mỗi người tại đây là 310 bảng Anh (hơn 8,8 triệu đồng). Victoria có chia sẻ một số hình ảnh trong buổi đi ăn tối này của cô và ông xã trên mạng xã hội. Cô còn dùng những lời yêu thương nhắn gửi đến David: “Nụ cười của anh làm em hạnh phúc. Yêu anh David”.

Vợ chồng Becks thưởng thức đồ ăn có giá hàng chục triệu đồng.

Nhìn cảnh David và Victoria nắm tay nhau không rời trong buổi hẹn hò lãng mạn có một số cư dân mạng cho rằng cặp đôi này đang diễn sâu để phủ nhận tin đồn tan vỡ xuất hiện trên các mặt báo. Số khác lại chỉ trích việc vợ chồng Becks làm màu, liên tục khoe ảnh hạnh phúc vì không muốn tên tuổi của gia đình mình giảm sút trong mắt công chúng.

Victoria dành những lời yêu thương cho David trên mạng xã hội.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới