SAO » Chuyện làng sao

Đi hẹn hò với vợ, Justin Bieber khiến ai cũng kinh ngạc khi hào phóng cho người vô gia cư hàng chục triệu đồng

Chủ nhật, 26/05/2019 10:15

Có hạnh phúc của riêng mình, "Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber không quên giúp đỡ những người có hoàn cảnh không may mắn.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin ghé vào 1 cửa hàng bán kem sữa chua tại Hollywood. Theo quan sát, "Hoàng tử nhạc pop" mặc áo khoác bò, quần jeans, đi giày thể thao. Trong khi đó Hailey lại lên đồ khỏe khoắn để lộ vòng eo săn chắc. Vợ của Justin còn sử dụng mũ có in chữ "Bieber" để ủng hộ chồng.

Justin Bieber sánh đôi bên bà xã Hailey Baldwin.

Khi rời khỏi cửa hàng, Justin đã ra chiếc Lamborghini để lấy đồ. Sau đó anh chạy thẳng về phía người đàn ông vô gia cư đang đứng bên vỉa hè để đưa cho người đàn ông này 1 tờ tiền có vẻ như là 100 USD. Ông xã của Hailey nhanh chóng trở về xe để rời đi.

Justin cho tiền người vô gia cư anh bắt gặp trên phố.

Lúc phóng viên hỏi người vô gia cư trên số tiền thực sự mà Justin đã cho thì người này nói là 500 USD (gần 12 triệu đồng). Ông ta vô cùng ngạc nhiên và vui sướng vì nhận được sự giúp đỡ từ 1 anh chàng tử tế, tốt bụng như Justin Bieber.

Có hạnh phúc của riêng mình, "Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber không quên giúp đỡ những người có hoàn cảnh không may mắn.​

Đây không phải là lần đầu tiên Justin hỗ trợ những người gặp hoàn cảnh khó khăn mà anh gặp trên đường. Tuy là ngôi sao nổi tiếng nhưng nam ca sĩ này luôn gần gũi và cởi mở với mọi người. Đó cũng là lý do tại sao Bieber nhận được nhiều tình cảm kể từ khi ra mắt cho đến nay.

Ông xã của Hailey nhiều lần động viên và hỗ trợ người vô gia cư.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới