SAO » Chuyện làng sao

Đi học 'bất ổn' như con gái Lê Dương Bảo Lâm: Hết liếc bạn vì ganh ghét, giờ lại liếc cả bạn trai vì không tặng hoa

Thứ sáu, 21/10/2022 10:47

Loạt biểu cảm cực kì đanh đá của con gái Lê Dương Bảo Lâm đang khiến dân mạng thích thú.

Bén duyên với làng giải trí từ nhiều chương trình hài kịch, Lê Dương Bảo Lâm đến nay đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Giữa lúc sự nghiệp phát triển, anh quyết định kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. 5 năm qua, cặp đôi đã chào đón 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi và Bảo Ngọc. Trong đó, Bảo Ngọc được nhận xét là bản sao của ba vì những biểu cảm hài hước cùng khuôn miệng "size XL". Những ngày qua, cô bé cũng làm dân mạng phải cười ngả nghiêng với những lần đanh đá hết cỡ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm lại tiếp tục đăng tải loạt ảnh khoe cảnh nhóc tì nhà mình đi học. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý chính là sự xéo sắc và đanh đá hết cỡ của nhóc tì. Nhìn ánh mắt như chất chứa "mũi tên uất hận" của cô bé, ai nấy đều không khỏi bật cười vì quá hài hước. Theo như Lê Dương chia sẻ, đây chính là biểu cảm của con gái mình khi không được các bạn trai trong lớp tặng hoa vào dịp 20/10 vừa qua. Theo đó, nam danh hài như nói thay tiếng lòng của Bảo Ngọc: "Mấy bạn trai hôm qua chưa tặng bông cho chị thì làm ơn đừng đu đu chị. Học chung chị, mê chị mà 1 cành hoa không có. Chị khinh".

Con gái Lê Dương Bảo Lâm có biểu cảm đầy xéo sắc khi không được các bạn nam tặng quà

Trông cô bé vô cùng đanh đá

Đây không phải là lần đầu tiên con gái Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao với những biểu cảm này của mình. Trước đó, trong nhiều ngày đi học khác, cô bé cũng thường xuyên bị ba mẹ bắt cận những lúc xéo sắc nhất kèm những dòng caption hài hước: "Ngày đầu tiên đi học, em liếc mắt mọi người. Cô sảng hồn an ủi. Chao ôi lo lắm nha", "Sau khi liếc nhỏ mình ghét. Xong bị nguyên lớp hiểu lầm là liếc nguyên lớp và tụi nó đồng loạt nghỉ chơi. Hiểu lầm thôi tụi bây ơi nghe tao giải thích đi mà".

Nhóc tì thường xuyên có những biểu cảm gây cười

Cô bé bị ba mình "nhìn thấu tâm can"

Muôn vàn buổi đi học bất ổn của cô bé khiến dân tình đứng ngồi không yên

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này của Lê Dương Bảo Lâm và con gái đã khiến dân tình không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, càng lớn, cô bé càng đáng yêu hết phần thiên hạ và luôn được nhận xét giống ba hết cỡ. Với độ lầy lội và hài hước như này, hứa hẹn trong tương lai không xa, rất có thể Bảo Ngọc sẽ kế nghiệp Lê Dương Bảo Lâm.

Bảo Ngọc được nhận xét ngày càng giống ba như đúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới