SAO » Chuyện làng sao

Đi làm 3 giờ sáng mới về, Mạc Văn Khoa vẫn dậy sớm nấu cháo cho bạn gái đang mang bầu

Thứ hai, 12/10/2020 20:40

Dù làm việc vất vả nhưng diễn viên hài Mạc Văn Khoa vẫn chăm sóc chu đáo cho vợ sắp cưới.

Cách đây 2 ngày, Mạc Văn Khoa hạnh phúc thông báo bạn gái đang mang thai con đầu lòng. Anh viết: "Cảm ơn em đã luôn ở bên anh mọi lúc mọi nơi em nhé! Năm nay dịch anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp một 1000 lần và ngày đó còn có thêm một bàn tay của con mình nữa còn ý nghĩ hơn thật nhiều em nhỉ! Anh yêu và thương em rất rất nhiều. Hôn em". Được biết, Vy Pumpe đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Chưa tổ chức đám cưới, Mạc Văn Khoa hạnh phúc thông báo bạn gái đang mang bầu.

Mới đây, bạn gái Mạc Văn Khoa cũng khoe sự chăm sóc chu đáo của nam diễn viên hài: "3h sáng bố đi quay về... Sáng loay hoay dậy nấu cho 2 mẹ con ăn giải cảm ..Thương". Bên cạnh đó, Vy Pumpe còn đăng tải bát cháu trứng do Mạc Văn Khoa nấu. Anh còn chuẩn bị hoa quả, yến chưng cho bạn gái. Sự chăm sóc chu đáo của Mạc Văn Khoa dành cho bạn gái khiến nhiều cô gái ghen tị.

Dù đi làm về muộn nhưng sáng Mạc Văn Khoa vẫn dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn cho bạn gái.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đến với nhau như duyên số. Năm 2015, anh thi game show hài Cười xuyên Việt, thử vận may sau nhiều lần thất bại với nghề diễn. Nhiều khán giả đã cổ vũ tiết mục biểu diễn của anh, nhưng chỉ có Thảo Vy nán lại đến cuối buổi để chụp ảnh cùng anh. Xúc động trước tình cảm của nữ khán giả lạ mặt, anh chủ động kết bạn với cô qua Facebook. Họ giữ liên lạc và bắt đầu hẹn hò sau vài lần gặp gỡ.

Vy Pume kể cô từng nhận được tin khó có thai khi đi khám. Tuy nhiên, Mạc Văn Khoa vẫn ở bên cạnh cô để động viên, chăm sóc. Bởi vậy, khi nhận được tin mình mang thai, Vy Pume gửi lời cảm ơn đến Mạc Văn Khoa: " Cảm ơn Bố đã ban con đến bên mẹ... Cảm ơn Bố vì tất cả. Mẹ yêu bố, mẹ yêu con".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới