SAO » Chuyện làng sao

Đi mua thuốc cho Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh khó chịu vì bị chị bán thuốc đòi cởi khẩu trang để xem có phải diễn viên 'Biệt dược đen'

Chủ nhật, 08/10/2023 16:22

MC Bạch Lan Phương cho biết cô và Huỳnh Anh có những trải nghiệm không tốt tại một bệnh viện.

Dù chưa kết hôn nhưng từ lâu Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã sống chung và coi nhau như vợ chồng. Cách đây không lâu, Huỳnh Anh hạnh phúc thông báo Bạch Lan Phương có bầu.

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh háo hức thông báo Bạch Lan Phương mang bầu.

Tuy nhiên, cả hai không may mắn khi Bạch Lan Phương bị sảy thai. Dù đang tham đóng phim "Biệt dược đen" nhưng Huỳnh Anh vẫn ở bệnh viện chăm sóc vợ.

Huỳnh Anh ở bên cạnh khi bạn gái sảy thai.

Mới đây, Bạch Lan Phương chia sẻ 1 trải nghiệm không vui tại bệnh viên: "2 đứa đứng mua thuốc, đeo khẩu trang, lòng đang khá buồn và mệt. Chị bán thuốc trong bệnh viện:"Ô, em là diễn viên Biệt dược đen đúng không?". Us: "Dạ không ạ". Chị bán thuốc trong bệnh viện: "Đúng rồi đúng em còn gì nữa". Us: Im lặng chờ lấy thuốc. Chị bán thuốc trong bệnh viện: "Bỏ ra, tháo khẩu trang ra xem mặt nào". Us: "Chị ơi bọn em có quyền cá nhân mà chị". Chị bán thuốc trong bệnh viện: "Xời, chả đúng thế rồi há há há". Bọn mình đã có vài trải nghiệm siêu tệ, siêu kinh khủng tại 1 bệnh viện mà trên đây chỉ là 1 câu chuyện nhỏ".

Bạch Lan Phương khó chịu khi chị bán thuốc đòi Huỳnh Anh cởi khẩu trang để xem có phải diễn viên Biệt dược đen.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới