SAO » Chuyện làng sao

Đi mua thuốc có giá hơn 1 triệu, Giang Còi được tặng lại số tiền gấp 5

Thứ tư, 24/02/2021 08:22

Nghệ sĩ Giang Còi bày tỏ sự cảm kích trước "những người bạn tôi chưa một lần biết tên".

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Giang Còi gây chú ý khi kể câu chuyện hiếm gặp trong cuộc sống. Cụ thể, Giang Còi tới địa chỉ quen thuộc để mua thuốc theo đơn. Khi danh hài trở ra, một nhân viên trong nhà thuốc nhỏ nhẹ chào và đưa cho anh chiếc phong bì.

"Cách đây vài hôm, tôi vào nhà thuốc mua 2 lọ thuốc theo đơn của bác sĩ. Trả tiền xong quay ra, một bạn nam tại cửa hàng nhỏ nhẹ: Anh Giang à! Mình: Gì vậy em?

Bạn trai: Đầu Xuân năm mới... cửa hàng thuốc... chúng em mừng tuổi anh. Mong anh luôn luôn mạnh khỏe để chúng em còn... được cười (tất cả mọi người đều cười vui). Mình đảo mắt một vòng tìm chủ cửa hàng thì... chịu. Ở đây, nhân viên cũng cần mẫn chu đáo như ông chủ. Ông chủ cũng bốc vác, gói buộc hàng cho khách như nhân viên. Mình đành: Cám ơn tất cả mọi người nhé, anh cũng đang cố lấy lại được tiếng nói là mình lại cười thôi.

Người ta nợ bạc nợ vàng. Riêng tôi nợ tiếng cười vang dâng đời. Vậy là mình lại mang công mắc nợ rồi. Mà nợ nần nhiều thế thì bao giờ mới chết? Thôi thấy kệ, hãy cứ cười lên đi. Cám ơn nhà thuốc, những người bạn tôi chưa một lần biết tên nhé", nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ.

Nghệ sĩ Giang Còi vui vẻ đi mua thuốc ở địa chỉ quen thuộc.

Tới khi trở về bóc chiếc phong bì, danh hài tỏ ra bất ngờ với số tiền lì xì là 5 triệu đồng, gấp 5 lần số tiền mà anh đã bỏ ra mua thuốc.

Đơn thuốc của NS Giang Còi có giá hơn 1 triệu.

Nghệ sĩ Giang Còi được lì xì 5 triệu.

Thời gian qua, nghệ sĩ Giang Còi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi mắc bệnh ung thư. Ban đầu Giang Còi từ chối điều trị hóa chất theo phác đồ của bác sĩ, nhưng sau khi hội ý với những người thân thiết, danh hài đã thay đổi quyết định. Được biết kế hoạch điều trị theo phác đồ của nam nghệ sĩ sẽ được tiến hành sau Tết Nguyên Đán 2021.

Nghệ sĩ Giang Còi tìm thú vui chụp ảnh trước khi bước vào giai đoạn điều trị theo phác đồ của bác sĩ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới