SAO » Chuyện làng sao

Đi nghỉ dưỡng sang chảnh ở Hàn Quốc, bà xã nóng bỏng của MC Thành Trung dính nghi án mang bầu vì lộ vòng hai lùm lùm

Thứ hai, 15/07/2019 09:12

Không chỉ thu hút sự chú ý bởi gương mặt cũng phù nề đôi chút, Ngọc Hương còn khiến mọi người tò mò vì lộ vòng hai to lên thấy rõ.

Vừa mới đây, MC Thành Trung đã kịp khoe những hình ảnh đi nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc. Ai cũng trầm trồ xuýt xoa khen body nuột nà nóng bỏng cùng thần thái như người mẫu tạp chí của nàng cựu hot girl hàng không. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì nhiều người cảm thấy tò mò khi Ngọc Hương để lộ vòng hai to lên thấy rõ, gương mặt cũng phù nề đôi chút. Tuy nhiên không thể phủ nhận, dù dính nghi vấn mang bầu nhưng quả thực trông Ngọc Hương vẫn rất xinh đẹp.

Thành Trung vẫn còn úp mở về chuyện bà xã mang bầu, nhưng bụng của Ngọc Hương to lên thấy rõ.

Mặc dù cả 2 vợ chồng MC Thành Trung đều kín tiếng, chưa từng thông báo tin vui trên trang cá nhân, nhưng một số bạn bè người quen của cặp đôi đã vô tình để lộ những dấu hiệu cho thấy Ngọc Hương thực sự đang mang bầu ở tuổi 29.

Những cuộc trò chuyện gần đây giữa bà xã MC Thành Trung với bạn bè cũng cho thấy cô đang trong thai kỳ nên phải kiêng bia rượu, ai nhắc chuyện bầu bí là Ngọc Hương âm thầm bấm like.

Có vẻ như việc lên chức mẹ đã khiến Ngọc Hương thay đổi nhan sắc?

Sau hơn 2 năm kết hôn, Ngọc Hương đã nghỉ làm tiếp viên hàng không và tập trung cho công việc kinh doanh. Thành Trung cũng hết lòng ủng hộ bà xã, rất yêu chiều vợ. Nam MC từng đổi xế hộp xịn tiền tỷ cho vợ, tổ chức sinh nhật hoành tráng tại nhà hàng sang trọng.

Nhiều người tò mò không biết đến bao giờ thì Ngọc Hương thông báo sẽ trở thành mẹ bỉm sữa, tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô nàng cũng đủ khiến cho bao chị em ngưỡng mộ.

Mới cách đây 2 tháng, cả body lẫn khuôn mặt Ngọc Hương đều rất thon gọn, sexy.

Nhưng trong bộ ảnh đi Hàn Quốc đầu tháng 7 vừa qua, gương mặt của Ngọc Hương đã sưng phù lên chút ít, gần đây cô nàng cũng chăm chụp ảnh nửa trên chứ không khoe dáng toàn thân như trước nữa.

Thành Trung tẩm bổ cho bà xã rất kỹ lưỡng trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc mới đây.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới