SAO » Chuyện làng sao

Đi phát gạo từ thiện, Phương Thanh bị một người đàn ông chạy theo và chê: 'Ca sĩ gì mà đen thui, mặc đồ xấu vậy?'

Thứ hai, 16/08/2021 20:23

Ca sĩ Phương Thanh vẫn vui vẻ dù bị chê đen thui và mặc đồ xấu khi đi làm từ thiện.

Trong thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố, nhiều sao Việt đã đăng ký làm tình nguyện viên để giúp đỡ những người dân gặp khó khăn.

Ca sĩ Phương Thanh là một trong những sao Việt được khen ngợi vì chăm đi làm từ thiện. Cô nhận gạo, rau, các vật dụng thiết yếu của mạnh thường quân để giao cho người dân khó khăn vào mùa dịch.

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh kể về việc bị một người đàn ông chê khi đi làm từ thiện: "Hồi nãy em đi phát gạo. Có ông kia chạy theo em rồi gọi to thiệt to: 'Ca sĩ ngôi sao đây á? Sao ca sĩ đen thui vậy trời, mặc đồ gì xấu vậy? Dép màu tím nữa'. Em cũng la to lại: 'Trời ơi, đi phát gạo thì cần trắng để làm chi, mặc đẹp làm gì lúc này'. Nhưng công nhận ông nói đúng, em đen thui là có thiệt nha. Nhìn lại ông còn đen hơn em luôn à nha".

Phương Thanh bị chê đen thui, mặc đồ xấu khi đi phát gạo từ thiện.

Dưới bình luận, Phương Thanh cũng nói thêm: "Mặc như vậy cho khỏe mạnh thân thiện gần gũi với mọi người. Dép tổ ong màu tím rồi nha. Không lẽ đi phát gạo mặc đồ kim sa hột lựu".

Trước đó, Phương Thanh cho biết vì đi làm từ thiện thường xuyên nên cô bị giảm 5 cm vòng eo. Thậm chí, nữ ca sĩ còn phải mượn kim băng của người dân để cài quần đỡ rớt. Cô cũng được mẹ và con gái phụ giúp việc vác gạo để làm từ thiện.

Ca sĩ Phương Thanh đi làm từ thiện mỗi ngày vào mùa dịch.

Con gái của Phương Thanh cũng vác đồ từ thiện giúp mẹ.

Mẹ của Phương Thanh phụ giúp con gái.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới