SAO » Chuyện làng sao

Đi quay MV thôi mà Sơn Tùng thuê cả dàn vệ sĩ che ô hoành tráng cỡ này

Thứ ba, 21/12/2021 15:52

Hậu trường quay MV của Sơn Tùng M-TP khiến fans bất ngờ khi được bảo mật nghiêm ngặt.

Ngày 29/4, MV ''Muộn rồi mà sao còn'' của Sơn Tùng M-TP chính thức được trình làng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ. Sau hơn 1 tuần phát hành, MV này ngay lập tức trở thành "Video âm nhạc hàng đầu" của YouTube toàn cầu, giúp nam ca sĩ tiếp nối bảng thành tích đánh đâu thắng đó của mình. Để chúc mừng cho cột mốc mới, ê-kíp M-TP Entertainment tung MV hậu trường cho ''Muộn rồi mà sao còn'', để người hâm mộ biết được quá trình cả đội ngũ đã nhào nặn nên sản phẩm cực kỳ thành công này.

Những hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong video hậu trường của MV ''Muộn rồi mà sao còn''

Đáng chú ý, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc các vệ sĩ đứng xung quanh Sơn Tùng M-TP và che chắn ô kín mít khiến cộng đồng mạng truyền tay nhau chóng mặt và thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác khi chỉ mới xuất hiện không lâu.

Trong video, có thể thấy Sơn Tùng M-TP đang tập trung theo dõi những thước phim mà anh vừa thực hiện cho MV và xung quanh là dàn vệ sĩ cầm ô đen che chắn cẩn thận. Cư dân mạng lý giải rằng do bối cảnh quay MV ở sân vận động và xung quanh là các toà nhà nên hình ảnh nhiều khả năng sẽ bị lọt ra ngoài. Vì thế, Sơn Tùng và ê-kíp buộc phải để vệ sĩ che chắn xung quanh nhằm bảo mật tuyệt đối cho MV, tránh trường hợp bị tung tràn lan trên mạng.

Sau clip này, cộng đồng không ngớt lời khen cho sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Có thể thấy, dù là một sản phẩm không đầu tư quá khủng về mặt hình ảnh nhưng MV vẫn được khán giả đánh giá cao và đạt kết quả ngoài mong đợi.

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới