SAO » Chuyện làng sao

Đi siêu thi mùa dịch corona, vợ cũ Bằng Kiều hốt hoảng vì giấy vệ sinh bị gom sạch, nam ca sĩ lập tức hiến kế độc

Chủ nhật, 15/03/2020 10:06

Không chỉ thực phẩm mà các vật phẩm thường dùng khác, đặc biệt là giấy vệ sinh đã bị gom sạch. Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ

Dịch bệnh corona đang trở thành đại dịch toàn cầu khiến người dân khắp nơi vô cùng lo lắng. Nhiều nghệ sĩ ở Mỹ chia sẻ cảnh tượng mọi người đến siêu thị mua đồ ăn tích trữ. Vì thế dẫn đến tình trạng các siêu thị gần như bị gom sạch các nhu yếu phẩm.

Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều vừa chia sẻ hình ảnh đi siêu thị mùa dịch covid-19. Điều đáng chú ý là thay vì hết thực phẩm thì thứ bị gom sạch ở kệ hàng lại là giấy vệ sinh khiến nữ ca sĩ phải than thở. Không chỉ thế cô nghĩ ra cách lầy lội là bắt các con chỉ đi vệ sinh một lần trong ngày để tiết kiệm giấy khiến ai cũng phì cười.

Vợ cũ Bằng Kiều hài hước kể chuyện đi siêu thị nhưng giấy vệ sinh bị gom sạch

Trizzie Phương Trinh viết: "Tưởng chỉ ở Cali bà con mình mới xôn xao đi mua giấy vệ sinh về trữ thôi chứ ai dè qua đến Phoenix, Arizona nó cũng y như vậy. Chuyện là vầy, tối nay 7/8 hát cho một cái tiệc khai trương tiệm beauty supply ở thành phố Mesa. Định đi lùng sục mua giấy toilet bên này đem về Cali bán kiếm lời, ai dè qua đây chỗ nào nó cũng sạch bách như thế này. Kiểu này không quýnh lên cũng không được. Ngày mai về sẽ bắt đầu ra lệnh cấm. Mấy thằng con một ngày chỉ được đi một lần thôi, không được đi đến lần thứ 2. Nếu cần phải đi lần thứ 2 thì mẹ sẽ chở ra McDonalds đi ké ở ngoài đó. Tại sao là McDonalds? Vì bao nhiêu năm nay mình xài tiền cho tiệm đó hơi bị nhiều. Có qua thì phải có lại chứ.

OMG, should I be worried? I traveled all the way from SoCal to Phoenix, AZ to buy some toilet paper and this is the scene everywhere here too".

Bằng Kiều lầy lội hiến kế ngay lập tức

Thấy vợ cũ than thở không mua được giấy vệ sinh, Bằng Kiều lập tức vào hiến kế là dùng vòi xịt nước thay thế. Anh còn tận tình mách luôn loại vòi xịt xịn. Tuy nhiên, Trizzie Phương Trinh tặc lưỡi tiếc vì không hợp loại mà cô đang dùng khiến ai cũng bật cười.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới