SAO » Chuyện làng sao

Đi tìm "bộ mặt thật" của Lưu Hiểu Khánh

Thứ hai, 16/07/2012 07:41

Khó có thể đưa ra câu trả lời bởi chắc chắn, bà sẽ còn tiếp tục sử dụng botox, cùng những biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ, do đó, khuôn mặt, mắt, mũi… cũng thay đổi theo.

Lưu Hiểu Khánh từng nổi tiếng với việc hóa thân vào nhiều nhân vật trong cùng 1 bộ phim, khiến khán giả phải bất ngờ vì khả năng diễn xuất tuyệt vời của bà. Nhưng, qua hơn 40 năm sống cùng nghệ thuật, giờ đây, Lưu Hiểu Khánh lại được người ta nhắc đến vì bà có quá nhiều khuôn mặt!

Lưu Hiểu Khánh không được xếp vào những mỹ nhân sắc nước hương trời, nhưng sở hữu nét đẹp có thể biến hóa đa dạng, từ nét ngây thơ, thuần phác, đến sự sắc sảo, cá tính. Trong những bộ phim như Võ Tắc Thiên, Phụng Hoàng lửa… Lưu Hiểu Khánh đã hóa thân vào nhiều vai diễn với những hóa trang khác nhau, đem đến cho khán giả nhiều thích thú. Và giờ đây, ngoài đời, khán giả bắt đầu gọi Lưu Hiểu Khánh là “người phụ nữ có trăm khuôn mặt”, bởi cùng với thời gian, Lưu Hiểu Khánh có nhiều sự thay đổi không thuận theo tự nhiên, càng già càng trẻ, trẻ đến mức ngỡ ngàng.

Lưu Hiểu Khánh năm 19 tuổi

Gương mặt thanh xuân thời tuổi trẻ từng có những lúc phát phì, nhiều nếp nhăn đúng theo kiểu toàn về già, nhưng nay, ở tuổi 61, Lưu Hiểu Khánh lại xuất hiện với gương mặt trái xoan khác hẳn với gương mặt thời trẻ. Mí mắt to, căng và rõ hơn, mũi thanh thoát, cao hơn. Đôi mắt to hơn và hoàn toàn không có dấu vết của thời gian. Lưu Hiểu Khánh luôn phủ nhận về việc mượn dao kéo để làm đẹp, đặc biệt là việc “gọt” cho khuôn mặt thanh thoát.

Bà cũng không bao giờ đề cập đến việc sử dụng botox để có được làn ca căng mịn. Dù vậy, không thể phủ nhận và ai cũng hiểu rằng Lưu Hiểu Khánh đã sử dụng các biện pháp làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ thanh xuân. Thậm chí, bà còn lạm dụng đến nỗi, thay vì giữ mình như 40, Lưu Hiểu Khánh đã “quá đà” khiến mình trẻ như tuổi đôi mươi – điều khó có thể tin được với người phụ nữ đã 61 tuổi như Lưu Hiểu Khánh. Đâu là khuôn mặt thật của Lưu Hiểu Khánh? Khó có thể đưa ra câu trả lời bởi chắc chắn, bà sẽ còn tiếp tục sử dụng botox, cùng những biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để khiến mình trẻ lại, và do đó, khuôn mặt, mắt, mũi… cũng thay đổi theo.

Cùng nhìn lại và xem sự thay đổi trong khuôn mặt của nữ diễn viên nổi tiếng này

Lưu Hiểu Khánh khi mới bước vào làng giải trí ở đội tuổi đôi mươi

Những hình ảnh của Lưu Hiểu Khánh vào năm 1975

Lưu Hiểu Khánh năm 26 tuổi

Hình ảnh của Lưu Hiểu Khánh trong bộ phim Võ Tắc Thiên đóng khi bà 40 tuổi

Gần sang 50, Lưu Hiểu Khánh bắt đầu già đi trông thấy. Và đây là khuôn mặt già tự nhiên chưa qua phẫu thuật, với chiếc cằm hơi vuông và gò má cao

So sánh giữa Lưu Hiểu Khánh lúc trẻ và già, thấy có nét tương đồng

Cẩn mặt Lưu Hiểu Khánh khi bà 55 tuổi

Nếp nhăn, làn da, đôi mắt đã hằn dấu vết thời gian

Và Lưu Hiểu Khánh bắt đầu lên kế hoạch trung đại tu nhan sắc!

Khuôn mặt Lưu Hiểu Khánh thon hơn, da dăng và mịn hơn rất nhiều

Đặc biệt, ở những bức hình này, dù chưa qua xử lý photoshop, được chụp lại ở hiện trường, Lưu Hiểu Khánh trẻ trung với khuôn mặt thay đổi hoàn toàn

Bức ảnh mới nhất chụp Lưu Hiểu Khánh chụp vào những ngày đầu tháng 7/2012. Không giống ở độ tuổi 61, Lưu trẻ trung như cô gái đôi mươi và dĩ nhiên, chẳng có nét nào giống so với 1 Lưu Hiểu Khánh mà khán giả từng biết đến!

Eva