SAO » Chuyện làng sao

Đi tìm sự thật việc Meghan Markle gây khó nhân viên, hiềm khích với chị dâu Kate Middleton

Thứ năm, 10/01/2019 21:27

Một nguồn tin trong Hoàng gia đã lên tiếng bác bỏ việc Meghan Markle gây khó với nhân viên.

Chỉ vài tháng sau khi làm dâu Hoàng gia, Meghan Markle là cái tên "chiếm sóng" nhiều trên các phương tiện truyền thông. Ngoài việc được khen ngợi xinh đẹp, sang trọng và đã mang đến Điện Kensington nguồn năng lượng mới dồi dào thì Meghan Markle cũng gặp không ít điều tiếng. Cuộc sống riêng tư của cô luôn được đào bới, xem xét.

Một số tin đồn cho rằng, Meghan Markle luôn gây khó với nhân viên, khiến họ uất ức bật khóc. Thậm chí cô còn bị cho là nguyên nhân khiến 3 trợ lý thân cận đều đồng loạt nghỉ việc chỉ sau 6 tháng nhận nhiệm vụ.

Tuy nhiên, mới đây một nguồn tin thân cận với gia đình Hoàng gia đã lên tiếng dật tắt những tin đồn thất thiệt. Chia sẻ với Elle, nguồn tin này khẳng định: "Meghan Markle thực sự được các nhân viên của mình yêu thích và mọi người rất hào hứng với những ý tưởng, sự nhiệt tình của cô ấy".

"Cô ấy luôn sốt sắng tìm hiểu về các quy tắc Hoàng gia và luôn coi trọng nhiệm vụ mới của mình", nguồn tin nói thêm.

Meghan Markle và chị dâu Kate Middleton có hai phong cách hoàn toàn khác nhau

Meghan Markle còn được khen là một người rất thông minh, luôn vui vẻ đón nhận những nghi thức trong Hoàng gia. Trái ngược hẳn với những tin đồn trước đó rằng không ít lần cô khiến Nữ hoàng phải chau mày vì phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh.

Ngoài ra, nguồn tin tiết lộ rằng những tin tức về sự rạn nứt của Meghan Markle và Kate Middleton đang bị thổi phồng. "Họ rất tôn trọng lẫn nhau và cả hai đều hết lòng đại diện cho Hoàng gia trong công tác nhân đạo và từ thiện". Tuy nhiên, nguồn tin cũng thừa nhận hai người có hai phong cách hoàn toàn khác nhau.

Một nguồn tin khác tiết lộ, hiện Meghan Markle đang rất căng thẳng và mệt mỏi bởi có quá nhiều thứ phải lo. Ngoài việc đang mang thai, cô còn phải đối phó với những tin không đáng có.

Sau khi làm dâu Hoàng gia, Meghan Markle luôn trở thành tâm điểm

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới