SAO » Chuyện làng sao

Đi trễ họp báo của chính mình, Như Quỳnh ghi điểm vì cách xử lí 'cưng xỉu'

Thứ bảy, 16/12/2023 10:07

Như Quỳnh đã ghi điểm vì cách xử lí quá đáng yêu khi đi trễ họp báo.

Chiều qua (15/12), danh ca Như Quỳnh đã có buổi giao lưu cùng giới báo chí và truyền thông cho livesshow mới của mình. Nữ ca sĩ đến trễ vì chuyến bay đáp quá muộn. Cô tươi cười rạng rỡ và xử lí cực duyên dáng cho sự cố này của mình: "Thank you mất đứa, đợi chờ chị nãy giờ. Hôm qua rất khuya, hôm nay đã là ban ngày. Hơi hài hước một xíu. Chị Như bị trễ họp báo, chị rất cần sự hỗ trợ của mọi người từ phía sau để chị có thêm sức lực".

Khi fan liên tục khen: "Đẹp quá à", Như Quỳnh khiếm tốn: "Do là người trang điểm nha. Mấy đứa ngồi ở đâu để lát chị chạy ra nói chuyện". Nữ danh ca diện đầm tông nude trễ vai khoe làn da trắng nõn, nụ cười rạgn rỡ gây mê mọi ánh nhìn. Như Quỳnh cho biết thời điểm này nền kinh tế khó khăn, nhưng cô nhận được sự giúp đỡ của nhiều người nên vẫn quyết tâm làm concert. Cô không nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc, vì "người nghệ sĩ chân chính không bao giờ giàu, mà chỉ giàu trong tâm hồn".

Đi trễ họp báo của chính mình, Như Quỳnh ghi điểm vì cách xử lí "cưng xỉu".

Như Quỳnh nói về sức khoẻ hiện tại.

Một vấn đề nhiều người quan tâm là Như Quỳnh sẽ chuẩn bị sức khỏe thế nào để có phong độ tốt nhất trong show này. Như Quỳnh thành thật cho biết hơn một ngày qua, kể từ lúc đáp máy bay tại Sài Gòn, lịch trình làm việc quá kín. Tuy nhiên, cô vẫn bắt nhịp được vì cảm nhận được các thành viên trong ê-kip đã truyền năng lượng cho mình. Cô quyết tâm không gục ngã, mà sẽ duy trì sinh hoạt điều độ để có sức khỏe tốt nhất, giúp show diễn ra trọn vẹn. Cô cùng ê-kip gồm khách mời, ban nhạc, vũ đoàn, đạo diễn… đang tập dượt cùng nhau, để chuẩn bị tốt nhất cho show diễn ngày 30/12.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới