SAO » Chuyện làng sao

Đi với Phan Hiển, Khánh Thi bất ngờ hồi tưởng kỉ niệm với Chí Anh

Chủ nhật, 09/07/2017 21:55

Khi đưa Phan Hiển sang Hồng Kông thi đấu, Khánh Thi bất chợt nhớ lại kỉ niệm 11 năm trước với tình cũ Chí Anh tại nơi này.

Khánh Thi từng trải qua mối tình 11 năm với Chí Anh. Những tưởng rằng cặp đôi vàng dancesport Việt sẽ có một kết thúc có hậu nhưng rồi họ lại đường ai nấy đi. Hiện cả hai đã tìm được hạnh phúc mới những vẫn dành cho nhau tình cảm bạn bè chân thành.

Những ngày gần đây, "Nữ hoàng dancesport" đưa chồng sang Hồng Kông thi đấu, cô bất chợt nhớ lại kỉ niệm 11 năm trước với tình cũ. Bà một một con tâm sự: "Kỉ niệm tại Hồng Kông. Năm 2006 mình và Chí Anh lần đầu tiên đặt chân đến đấu trường Châu Á. Vẫn nhà thi đấu này và vẫn những con người dẫn dắt các đội tuyển này. Thời đó liên đoàn còn tên là IDSF. Sau 11 năm thì mình dẫn ông xã thi đấu với bạn nhảy mới. Cả hai lần đầu tiên thi tại Hồng Kông. Cho đến thời điểm hiện tại thì đội tuyển Việt Nam có duy nhất cặp đôi ông xã vào được chung kết trong 1 hạng đấu và đứng vị trí thứ 5. Ngồi xem cổ vũ các vận động viên bỗng giở cuốn kỉ yếu của Hồng Kông thì thấy hình mình và Chí Anh từ 2006. Rất nhiều kỉ niệm ùa về và cũng có chút tự hào".

Khánh Thi đưa Phan Hiển cùng bạn nhảy mới sang Hồng Kông thi đấu và bất ngờ hồi tưởng lại kỉ niệm với tình cũ Chí Anh

Được biết, năm đó, Khánh Thi và Chí Anh lần đầu tiên đại diện cho đất nước thi đấu ở Hồng Kông. Cặp đôi đã xuất sắc lọt vào chung kết với vị trí thứ 6/26 cặp, vươn lên vị trí 273 trong bảng xếp hạng của Liên đoàn Khiêu vũ quốc tế.

Sau 11 năm, cũng tại Hồng Kông, tại đúng nhà thi đấu sân vận động Nữ hoàng Elizabeth, Khánh Thi đưa ông xã Phan Hiển cùng bạn nhảy mới đi thi đấu và đã giành vị trí thứ 5 chung cuộc.

Điều thú vị là bạn nhảy hiện tại của Phan Hiển chính là Nhã Khanh - tình cũ 6 năm của Chí Anh. Nhã Khanh chính là người mà Chí Anh gắn bó ngay sau khi chia tay Khánh Thi. Khánh Thi cho biết, đích thân cô mời Nhã Khanh về làm bạn nhảy của chồng mình sau khi cô nghỉ thi đấu.

Phan Hiển và bạn nhảy mới Nhã Khanh giành vị trí thứ 5 chung cuộc

Con trai kháu khỉnh của Phan Hiển - Khánh Thi

>> Phan Hiển đáp trả khi Khánh Thi bị chê xấu vì để mặt mộc

Mimi - (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)